“Cực phê” với bản cover ‘Love Me Like You Do’ bằng violon

“Cực phê” với bản cover ‘Love Me Like You Do’ bằng violon
Violinist nổi tiếng – Robert Mendoza vừa trình làng bản cover nhạc phim 18+ ‘50 Shades Of Grey’ – ‘Love Me Like You Do’.

“Cực phê” với bản cover ‘Love Me Like You Do’ bằng violon

Bên cạnh những “cảnh nóng” gây tranh cãi, bộ phim 18+ ’50 Shades of Grey’ (‘50 Sắc Thái’) còn nổi tiếng với bản soundtrack ‘Love Me Like You Do’ do “nữ hoàng nhạc phim” Ellie Goulding thể hiện. Cho tới nay, MV bài hát này đã đạt hơn 630 triệu lượt xem trên Youtube, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Đây cũng là album nhạc phim có tốc độ tiêu thụ nhanh nhất trong vòng một thập kỷ qua, hơn 428.000 đĩa nhạc đã được bán chỉ trong hai tuần đầu tiên. Nhiều người còn nói rằng sự tuyệt vời của ‘Love Me Like You Do’ tỉ lệ nghịch với kịch bản phim và không ít người bị câu dẫn ra rạp chỉ vì trót mê mẩn ca khúc vốn được phát hành trước khi bộ phim ra mắt.

“Cực phê” với bản cover ‘Love Me Like You Do’ bằng violon

Điều tất lẽ dĩ ngẫu đối với một ca khúc “hot” đó là hiện tượng các bản cover được ào ạt tung ra từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp lẫn dân amateur. Nếu như bạn đã quá chán ngán với các bản cover bằng những giọng hát bán chuyên hay nghiệp dư, thì màn trình diễn của nghệ sĩ violon Robert Mendoza như là một làn gió mới cho ‘Love Me Like You Do’, đem đến cho người nghe một bản hòa tấu say đắm.

'Love Me Like You Do' cover.

Anh chàng đa tài Robert Mendoza không còn xa lạ gì với người yêu âm nhạc, nhất là sau khi bản cover hit đình đám ‘Wrecking Ball’ của Miley Cyrus của anh được hàng triệu người share trên các trang nhạc và mạng xã hội. Ngay từ năm 4 tuổi, Robert đã thể hiện năng khiếu với âm nhạc và bắt đầu theo học chính quy tại học viện Conservatory of Music. Hiện nay anh đang là một thành viên của dàn nhạc Royal Symphonic Orchestra of Seville, có 100 buổi trình diễn hàng năm và sở hữu nhiều buổi live show lớn nhỏ. Bản cover ‘Love Me Like You Do’ của Robert Mendoza đã đạt gần 5 triệu lượt xem trên Youtube.

'Wrecking Ball' cover.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận