Clip động cơ nổi loạn của Những Bà Mẹ Ngoan

Clip động cơ nổi loạn của Những Bà Mẹ Ngoan
Không chỉ châu Á, xã hội phương Tây cũng đặt ra đầy tiêu chuẩn và áp lực đè nặng lên các bà mẹ. Cùng tìm hiểu động cơ nổi loạn của Những Bà Mẹ Ngoan là gì trong đoạn clip dưới đây.

Clip động cơ nổi loạn của Những Bà Mẹ Ngoan

Với cốt truyện hấp dẫn, hài hước xoay quanh cuộc “nổi loạn” của những bà mẹ kiểu mẫu ở Mĩ, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A Hollywood như Mila Kunis, Kristen Bell và Kathryn Hahn, Bad Moms (Những Bà Mẹ Ngoan) đang là cái tên “càn quét” các phòng vé trên khắp thế giới khi đem đến những tiếng cười rộn rã đi kèm ý nghĩa nhân văn sâu sắc về vai trò người mẹ trong xã hội hiện đại.

Chỉ sau hơn 1 tuần công chiếu tại nước Mỹ và nhiều quốc gia khác, bộ phim đã nhanh chóng đạt được doanh thu lên đến hơn 58 triệu USD, và là bộ phim đầu tiên giành được đánh giá hạng A thuộc hạng mục phim hài dành cho người lớn trên Cinemascore.com kể từ khi The Hangover ra mắt vào năm 2009. Một điều đặc biệt, cả Bad Moms và The Hangover đều được chấp bút và đạo diễn bởi Jon Lucas và Scott Moore.

Tại Việt Nam, giới hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7 vẫn đang ngóng Những Bà Mẹ Ngoan ra mắt vào ngày 12.08.2016 tới đây để chứng kiến hành trình “thoát xác” và “quẩy tới bến” của những bà mẹ khi đứng trước những kì vọng vô lý, quy chuẩn hà khắc và trách nhiệm nặng nề mà xã hội đặt ra. Hai trích đoạn dưới đây sẽ mở ra những bối cảnh phim vừa hài hước, thú vị giúp người xem phần nào thoả mãn sự trông chờ, đồng thời dễ dàng thấu hiểu và tiếp nhận cuộc “trỗi dậy” chuẩn bị diễn ra trên màn ảnh rộng tại Việt Nam.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận