Chưa đầy 24 giờ ra mắt, trailer Thor: Ragnarok đạt hơn 100 triệu view
- 0
-
0chia sẻ
-
Siêu anh hùng Thor với cây búa bị gãy lần đầu tiên trong trailer mới đã thu hút chú ý của khán giả thế giới, đạt hơn 100 triệu view chỉ sau 24 giờ ra mắt.
Có thể nhận thấy sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Thor: Ragnarok khi trailer ra mắt vào đầu tuần đã đạt số view (lượt xem) kỷ lục 136 triệu chỉ sau 24 giờ, trở thành trailer có lượng xem cao nhất của hãng Walt Disney cho đến thời điểm hiện tại. Như vậy, trailer của ‘Thor: Ragnarok” đã có lượt xem vượt mặt trailer của những phim lớn khác mà Walt Disney từng sản xuất trong cùng khung thời gian như “Captain America: Civil War” (94 triệu), Star Wars Episode VII: The Force Awakens (112 triệu), và Beauty and the Beast (128 triệu).
Tâm điểm của trailer nằm ở tình tiết cây búa thần Mjornir của Thor (Chris Hemsworth) bị phá vỡ. Khác hẳn với hai phần phim trước, thần sấm Thor tưởng chừng bất khả chiến bại nay đã bị tước đoạt tất cả, từ vũ khí thân thuộc, địa vị trên Asgard cho đến mái tóc dài vàng óng.
Trailer đầu tiên cũng giới thiệu siêu phản diện nguy hiểm vào loại bậc nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel - Nữ thần địa ngục Hela (do chủ nhân tượng vàng Oscar Cate Blanchett thủ vai). Cho đến thời điểm hiện tại, Hela là ác nhân duy nhất có thể cầm được búa của Thor, không những thế còn dễ dàng nghiền nát nó thành những mảnh vụn. Kể từ đó, vương quốc Asgard phải đối đầu với một tai ương mới, có thể dẫn đến ngày tàn của các vị thần.
Tuy nhiên trong lúc này, Thần Cha cả Odin đã mất tích, bản thân thần sấm Thor cũng bị lưu đày sang một chiều không gian khác tăm tối và đầy xa lạ. Thor chỉ có thể cứu giữ quê nhà của mình khi anh trở thành người thắng cuộc trong Đại hý trường sinh tử của một thực thể vũ trụ mang tên The Grandmaster. Nhưng điều này hoàn toàn không hề dễ dàng, khi đối thủ nặng ký nhất mà anh phải vượt qua là “Người khổng lồ xanh” Hulk - Thành viên cũ của Biệt đội Siêu anh hùng The Avengers từng kề vai sát cánh cùng anh.
Với con số 136 triệu lượt xem, trailer của “Thor: Ragnarok” không chỉ là trailer phim Marvel có độ tương tác cao nhất, mà còn là sản phẩm quảng cáo bằng hình ảnh có lượng xem cao nhất trong tất cả các thương hiệu liên kết với nhà Marvel, bao gồm toàn bộ phim hoạt hình và live-action của Disney và Pixar. Kỷ lục này từng được trailer của Beauty and the Beast nắm giữ, với 127, 6 triệu lượt xem.
Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 03/11/2017.
Mai Hoàng
Bình luận