Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

Ngày hôm qua chủ nhân của hit “Wake me up” – Avicii bất ngờ đăng tải một tâm thư dài tới người hâm mộ với lời cảm ơn chân thành và chào tạm biệt sân khấu EDM.

Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

Sau quãng đường 10 năm hoạt động, DJ nổi tiếng người Thụy Điển Avicii tuyên bố giải nghệ trong sự ngỡ ngàng của hàng ngàn fan hâm mộ. Anh chàng đã đăng tải một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân để gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ mình:

Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

“Chào tất cả mọi người!

Trước tiên, tôi muốn cảm ơn các bạn, những người đã cho tôi cơ hội hoàn thành ước mơ của mình. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn những người đồng đội và người hâm mộ yêu quý đã giúp tôi trải nghiệm và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đồng nghiệp đã mở ra lối đi mới khi cả thế giới đang đắm chìm trong cơn bão âm nhạc EDM và bản thân tôi cũng cảm thấy rất may mắn khi được trở thành “tâm điểm” giữa cơn bão đó. Cám ơn những người anh em đã tin tưởng vào những gì đã tôi đã làm và những sản phẩm tôi mong muốn được "khuếch đại" xứng tầm thế giới.

Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người anh trai, đồng thời là người bạn đồng hành Ash, đã cùng tôi vượt qua những chặng đua tưởng chừng không thể tới đích nhưng nhờ vào ý chí nỗ lực, hợp tác ăn ý cùng tình anh em gắn bó, chúng tôi đã vượt qua tất cả. Em sẽ luôn trân trọng những tháng ngày chúng ta sát cánh bên nhau này dù nó có dẫn ta đi đến đâu. Em đã có thể sáng tác nhiều hơn nhưng chặng đường của chúng ta đã sớm đi đến hồi kết.

….

Sự lựa chọn và sự nghiệp của tôi đã không bao giờ được điều khiển bởi những thứ vật chất, mặc dù tôi biết ơn tất cả những cơ hội và thành công nhất định đã đến với tôi. Tôi biết tôi may mắn để có thể đi du lịch khắp nơi trên thế giới và thực hiện, nhưng tôi có quá ít thời gian cho cuộc sống của tôi đằng sau cái bóng của một nghệ sĩ.

Tuy nhiên tôi sẽ không bao giờ từ bỏ âm nhac, tôi sẽ tiếp tục nói chuyện với các fan của mình thông qua nó, nhưng tôi đã quyết định năm 2016 hoạt động này sẽ là tour diễn cuối cùng của tôi và chương trình cuối cùng. Hãy để nó ra đi với một tiếng nổ lớn! Một phần trong tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ, tôi có thể sẽ trở lại ... nhưng tôi sẽ không quay trở lại ngay”.

Chủ nhân “Wake me up” Avicii chào tạm biệt sân khấu EDM

Avicci tên thật là Tim Bergling sinh ngày 8/9/1989, tại Thụy Điển. Trong suốt quãng thời gian hoạt động trong làng nhạc EDM, anh đã gặt hái một số thành tựu nhất định. Anh từng xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng 100 DJs bình chọn bởi tạp chí DJ Magazine vào năm 2011, xếp thứ 3 trong 2 năm liên tiếp sau đó. Anh từng được đề cử giải Grammy 2 lần cho ca khúc "Sunshine" với David Guetta năm 2012, và đĩa đơn “Levels” năm 2013. Những ca khúc chạm đến tâm hồn người hâm mộ do Avicii sản xuất phải kể đến “Wake Me Up”, “Levels” và “Addicted To You”,...

Wake me up

Addicted to You

Cùng chủ đề

Bình luận