Choáng với các pha hành động không gian của “Star Trek Beyond”

Choáng với các pha hành động không gian của “Star Trek Beyond”

Không để các fan đợi lâu, phần thứ 13 của loạt bom tấn Star Trek vừa tung ra đoạn trailer đầu tiên với những pha hành động mãn nhãn.

Choáng với các pha hành động không gian của “Star Trek Beyond”

Sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên hồi cuối năm ngoái, đoàn làm phim Star Trek Beyond (Star Trek: Không giới hạn) vừa tiếp tục tung thêm đoạn trailer mới với nhiều cảnh hành động hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt, đồng thời công bố thêm những tình tiết mới. Phần phim này tiếp tục dựa trên câu chuyện xoay quanh chuyến phiêu lưu ngoài không gian của thuyền trưởng Kirk và Spock cùng đoàn phi hành trên con tàu U.S.S.Enterprise.

Ở hai phần trước, khán giả từng quen với việc hai nhân vật này luôn sát cánh cùng nhau trong mọi cuộc chiến chống kẻ thù ngoài không gian. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Zachary Quinto (diễn viên thủ vai Spock), với Star Trek: Không giới hạn Spock sẽ không có nhiều lúc xuất hiện cùng thuyền trưởng Kirk, thay vào đó là một thành viên khác của đoàn phi hành – Dr. McCoy (Karl Urban). Trong cuộc phỏng vấn trên The Telegraph, anh chia sẻ: “Những nhân vật có tính cách đối nghịch và sẽ thật tuyệt khi thấy họ tương tác với nhau trên phim”.

Choáng với các pha hành động không gian của “Star Trek Beyond”

Ngoài sự góp mặt của bộ đôi mới Spock-McCoy, còn xuất hiện thêm một nhân vật mới mang tên Jayla do diễn viên Sofia Boutella (Kingsman: The Secret Service) thủ vai. Sau vai diễn sát thủ cụt chân trong Kingsman: The Secret Service, sự trở lại với Star Trek: Không giới hạn của Sofia sẽ mang lại nhiều khác biệt và ấn tượng đến người xem.

Không chỉ vậy, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên từng xuất hiện trong rất nhiều bom tấn của Hollywood như Zoe Saldana (Avatar, Guardians of the Galaxy), Simon Pegg (loạt phim Mission: Impossible, Star Wars the Force Awakens, Absolutely Anything), Zachary Quinto (Hitman: Agent 47), Chris Pine (The Princess Diary 2: Royal Engagement, Jack Ryan: Shadow Recruit).

Choáng với các pha hành động không gian của “Star Trek Beyond”

Star Trek Beyond vẫn tiếp tục câu chuyện về con tàu huyền thoại mang tên U.S.S Enterprise của thuyền trưởng James. T. Kirk. Phi hành đoàn của U.S.S Enterprise bị một nhóm người ngoài hành tinh tấn công và phá hủy hoàn toàn con tàu. Cả đoàn bị đẩy lên một hành tinh mới xa lạ với nhiều cạm bẫy.

Star Trek Beyond (Star Trek: Không giới hạn) dự kiến khởi chiếu từ ngày 27/7/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận