Chìm đắm cảm xúc tình yêu cùng Kristen Stewart và Nicholas Hoult

Chìm đắm cảm xúc tình yêu cùng Kristen Stewart và Nicholas Hoult
Bộ phim lấy đề tài tình yêu lãng mạn Equals đánh dấu khả năng diễn xuất vượt trội của Kristen Stewart và Nicholas Hoult, mang lại phút giây ngọt ngào nhất cho phòng vé tháng 6.

Chìm đắm cảm xúc tình yêu cùng Kristen Stewart và Nicholas Hoult

Hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới lạ trong tháng năm này, tác phẩm điện ảnh mới thuộc thể loại sci-fi lãng mạn của đạo diễn Drake Doremus Equals (Đồng điệu) đã đón nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình. Ngoài phần diễn xuất tài năng của hai diễn viên trẻ Kristen Stewart và Nicholas Hoult, Đồng điệu còn được đánh giá cao bởi những cảnh quay đẹp được đầu tư kỹ lưỡng và âm nhạc trong phim. Với sự nhúng tay của thầy phù thuỷ quay phim John Guleserian (từng làm việc với Doremus trong các dự án trước như Like Crazy, Breath In), Đồng điệu sẽ không chỉ là một bộ phim ý nghĩa mà còn là một bộ phim đẹp. Những góc quay mới lạ cùng màu phim được tráng với âm hưởng tương lai, dường như khiến câu chuyện tình yêu của SilasNia trở nên thi vị và độc đáo hơn.

 Trong bộ phim lãng mạn pha chút viễn tưởng này, mọi cảm xúc đều đã bị xoá bỏ khỏi tiềm thức của loài người. Những mối quan hệ đều không được cho phép, và tình yêu là trái cấm của xã hội. Bất cứ những dấu hiệu của cảm xúc nào do virus mang tên SOS (Switched On Syndrome) mang lại đều để lại hậu quả là cái chết.

Chìm đắm cảm xúc tình yêu cùng Kristen Stewart và Nicholas Hoult

Đều vừa trải qua hai cuộc chia tay đình đám trong ngành giải trí, hai diễn viên chính của Đồng điệu là Kristen Stewart và Nicholas Hoult đã bước vào bộ phim bằng hai tâm hồn đồng điệu về nỗi đau và sự mất mát. Phân đoạn chàng Silas Nia lần đầu khám phá những xúc cảm của tình yêu được đánh giá rất cao về mặt nghệ thuật. Những cái chạm tay dè dặt, những nụ hôn vụng về, những nhịp thở mãnh liệt được hai diễn viên trẻ thể hiện một cách tinh tế và chân thật nhất. Điều thú vị là phân đoạn lần đầu tiên Silas Nia chạm nhau trong phòng tắm cũng chính là lần đầu tiên chạm nhau của Stewart và Hoult trên trường quay. Đạo diễn Drake Doremus đã thật sự tinh tế khi tìm cách khai thác những năng lượng, sự tương tác và rung động tự nhiên nhất của hai con người khi lần đầu trải nghiệm những xúc cảm da thịt. Với chủ đề tuy không quá mới, nhưng Đồng điệu vẫn dễ dàng nhận được đề cử Grand Jury Prize tại Liên hoan phim Cannes. Đây là một tác phẩm không thể bỏ qua cho những độc giả hâm mộ dòng phim nghệ thuật lãng mạn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận