Chi mạnh tay 2 triệu đô, Hà Nội lên sóng CNN đẹp lung linh

Chi mạnh tay 2 triệu đô, Hà Nội lên sóng CNN đẹp lung linh

Nằm trong kế hoạch quảng báo du lịch, TP Hà Nội đã đầu tư 2 triệu đô để có được những shoot hình ảo diệu trên kênh truyền thông quốc tế CNN.

Một gói truyền thông lớn đã được ký kết giữa UBND TP Hà Nội với mạng tin tức truyền hình cáp CNN của Mỹ hồi tháng 12/2016.

Với gói truyền thông lên tới 2 triệu USD, CNN sẽ phải hợp tác và hỗ trợ sản xuất: 3 phim quảng cáo 30 giây, các phim 60 giây, phóng sự 3-5 phút và một chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình.

Đồng thời, các trang mạng xã hội của CNN và website CNN.com sẽ cho đăng tải các chuyên trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội – Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội – Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi” hay “Hà Nội góc nhìn”.

Vào hôm 13/3 vừa rồi, đoạn quảng cáo  đầu tiên đã được phát trên CNN lấy tiêu đề “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”. Mỗi đoạn clip chỉ kéo dài 30 giây nhưng đủ mang lại hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Thông qua nữ nhân vật – cây bút kiêm nhiếp ảnh gia du lịch Phoebe Lee, hình ảnh Hà Nội ngàn năm văn hiến hiện lên thật cổ kính, mộc mạc và gần gũi. Những địa danh quen thuộc như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Phố Cổ… hiện lên tuyệt đẹp thông qua lời kể ngọt ngào của Phoebe.     

Những nội dung này sẽ được phủ sóng khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Sau mỗi chương trình, một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Anh sẽ tiến hành khảo sát tính hiệu quả của việc đầu tư quảng bá.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận