Chỉ 2 phần Avatar là quá “chật chội” cho James Cameron

Chỉ 2 phần Avatar là quá “chật chội” cho James Cameron

Đạo diễn lừng danh James Cameron ấp ủ quá nhiều ý tưởng cho Avatar đến nỗi đã phải tăng lên 4 tập phim thay vì chỉ có 2 như trước đó đã nói.

Cha đẻ của Avatar – James Cameron vừa mới gây choáng công chúng khi tuyên bố với tờ Variety rằng sẽ thực hiện 4 tập phim về hành tinh Pandora. Bộ phim đầu tiên ra mắt năm 2009 và hiện là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu toàn cầu lên tới 2,78 tỷ USD.

Ban đầu, đạo diễn thiên tài chỉ dự định sẽ làm thêm 2 tập phim Avatar nữa thôi, nhưng thông qua cuộc thảo luận với đội ngũ biên kịch và nghệ sĩ sáng tạo, Cameron cảm thấy 2 tập phim là không đủ để diễn tả hết ý tưởng của ông dành cho “đứa con tinh thần” tâm huyết của mình.

Chỉ 2 phần Avatar là quá “chật chội” cho James Cameron

Vậy là sau nhiều lần trì hoãn, Avatar 2 sẽ ra mắt vào năm 2018, và sau đó 3 tập phim kế tiếp lần lượt được trình làng vào mùa Giáng sinh các năm 2020, 2022 và 2023.

Nhà làm phim 61 tuổi chia sẻ: “Những gì tôi đang thấy trong trí tưởng tượng bản thân vượt xa tập phim đầu tiên. Một số người đã xem phác thảo cho các bộ phim Avatar tiếp theo đều cảm thấy kinh ngạc”.

Dĩ nhiên tiết lộ kịch bản bây giờ là còn quá sớm, nhưng James cũng khẳng định luôn 4 tập Avatar đều là câu chuyện độc lập, không liên quan các phần trước.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận