CeeLo Green xác nhận đoạn video nổ điện thoại chỉ là dàn dựng

CeeLo Green xác nhận đoạn video nổ điện thoại chỉ là dàn dựng

Thực tế, đây là một phần của dự án âm nhạc mới mà anh sắp giới thiệu.

Đoạn video ngắn xuất hiện từ hôm qua đã khiến không ít người vô cùng lo lắng về sức khỏe của CeeLo Green, khi anh chàng vừa nghe điện thoại thì máy phát nổ ngay bên tai khiến anh nằm bất tỉnh trên sàn nhà.

Chính vì những phản ứng của người xem trên mạng xã hộ đã khiến CeeLo Green phải thực hiện một đoạn video live stream thông qua Facebook để xác nhận rằng anh vẫn an toàn, đồng thời giải thích lý do phía sau đoạn video này:

"Tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi còn sống và tôi cũng vẫn rất ổn. Kì thực thì tôi cảm thấy khá buồn khi mà người ta lại cảm thấy khó chịu bởi đoạn video. Đó là một đoạn clip ngắn trong video mà chúng tôi đang quay, thuộc dự án mới của tôi có tên Gnarly Davidson. Đoạn clip này là để giới thiệu danh tính nhân vật.... Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu, sự ủng hộ và lo lắng mà họ dành cho tôi." - Trích lời CeeLo Green trong đoạn video live stream trên Facebook.

Thực tế thì nhiều người đã tin ngay rằng đoạn video là thật, vì vài tháng vừa qua, những chiếc điện thoại đang trở thành một mối nguy lớn khi liên tục phát nổ, nhất là Galaxy Note 7. Một số còn lại thì đã đúng, cho rằng đây chỉ là dàn dựng, thậm chí là "chiêu trò" để quảng bá cho album sắp ra mắt của CeeLo Green.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận