CD The Wigmore Hall: Antônio Meneses (cello) & Maria João-Pires (piano)

CD The Wigmore Hall: Antônio Meneses (cello) & Maria João-Pires (piano)

Màn trình diễn Arpeggione Sonata D.821 (Schubert) tại The Wigmore Hall của Meneses và João-Pires là một trong những màn trình diễn hay nhất từng được phát hành của Arpeggione Sonata.

Album The Wigmore Hall

Ca sỹ Antônio Meneses & Maria João-Pires

Đánh giá /10

Meneses và João-Pires đã chơi tại The Wigmore Hall các tác phẩm của Schubert: Arpeggione Sonata, D.821. Brahms: 3 Intermezzi, Op.117; Cello Sonata 1, Op.38. Mendelssohn: Song Without Words, Op.109. J.S. Bach: Aria trích Pastorale in F, BWV590 và CD No. 4790965 do Deutsche Grammophon cùng đội ngũ gồm Matthias Spindler, giám đốc sản xuất; Renaud Loranger, nhân viên sản xuất; John Fraser, phụ trách ghi âm; Daniel Kemper & Andrew Mellor là kỹ sư thu thanh kỹ thuật số DDD. CD được phát hành từ năm 2013. Thời lượng: 76:36.

The Wigmore Hall ở thủ đô London là một nhà hát tuyệt vời và buổi biểu diễn của Antônio Meneses và Maria João-Pires đã được ghi lại và phát hành thành một CD rất hay. Antônio Meneses, nghệ sĩ cello hân hoan trong sự phong phú của giai điệu từ bản nhạc của Schubert cho Arpeggione Sonata. Trong khi đó, Maria João-Pires đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cho Antônio Meneses phiêu tới đỉnh. Giai điệu của Arpeggione Sonata từng được viết cho viola da gamba nhưng được điều chỉnh như một cây đàn guitar thịnh hành một thời gian ngắn ở đầu thế kỷ 19. Meneses cũng thành công với “linh hồn khuấy động” của sonata E minor của Brahms. Nhưng nổi bật nhất trong album này là phần đệm piano cho Meneses của João-Pires mà nhờ đó hiệu suất của 3 Brahms Intermezzi, Op.117 vượt trội. Đối với chúng tôi, Maria João-Pires luôn là nghệ sĩ được hâm mộ kể từ khi cô ghi âm trọn bộ sonata của Mozart cho piano với hãng Deutsche Grammophon (phát hành năm 1991). Maria João-Pires cho thấy chiều sâu cảm xúc trong những tác phẩm bề ngoài tưởng như đơn giản.

Nghe cả album CD The Wigmore Hall: Antônio Meneses (cello) & Maria João-Pires (piano)

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận