Các nhà phê bình nói gì về Doctor Strange?

Các nhà phê bình nói gì về Doctor Strange?

Được đánh giá là tác phẩm người hùng nghiêm túc, liệu Doctor Strange có tiếp tục chuỗi bất bại của Marvel?

Một số ít fan đã có vinh dự được xem trước 15 phút của bộ phim Doctor Strange và đều phản hồi tích cực trên Twitter. Tất cả có chung nhận xét là hình ảnh cực kỳ sáng tạo, độc nhất và có phần hại não.

Còn các nhà phê bình có tiếng đã được xem trước bộ phim thì hết lời ca ngợi. Tuy nhiên vì để bảo mật cho nội dung của Doctor Strang, họ chỉ mới đưa những lời bình luận ngắn trên mạng xã hội, nhưng cũng phản ánh toàn bộ ý kiến trọng yếu về tác phẩm.

Các nhà phê bình nói gì về Doctor Strange?

Tài khoản Twitter có tên Steven Weintraub nhận xét: “DOCTOR STRANGE hoàn toàn khác biệt với các bộ phim siêu anh hùng trước của Marvel và đấy cũng là lý do tôi yêu Marvel. Họ không ngừng phá vỡ mọi giới hạn và làm nó trông thật dễ dàng”.

Nhà phê bình ErikDavis cũng có phản hồi tương tự: “#DoctorStrange là bộ phim kỳ lạ nhất từ trước tới nay của Marvel. Kì quái và hoang dã bằng

Các nhà phê bình nói gì về Doctor Strange?

Phần hình ảnh thì không có gì để chê trách, chỉ duy nội dung câu chuyện về Stephen Strange, một bác sĩ giải phẫu đại tài bị mất đi khả năng sử dụng đôi tay sau một tai nạn, phải tìm đến ma thuật để cứu chữa rồi trở thành Pháp Sư Tối Cao, lá chắn ma pháp bảo vệ trái đất, một nguồn gốc siêu anh hùng quá đỗi quen thuộc và rập khuôn với chúng ta.

Có vẻ như bộ phim khởi đầu cho Giai Đoạn 3 của Marvel, Dr. Strange sẽ lại là một chiến thắng nữa cho hãng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận