Cả nhà cười sảng khoái với Tiểu Đội Cò Bay

Cả nhà cười sảng khoái với Tiểu Đội Cò Bay

Bộ phim hoạt hình Tiểu Đội Cò Bay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình dịp cuối tuần.

Cả nhà cười sảng khoái với Tiểu Đội Cò Bay

Lấy cảm hứng mới lạ từ truyền thuyết “loài cò vận chuyển em bé” của phương Tây, dưới bàn tay đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của “The Lego Movie” & “Happy Feet”, Storks (Tiểu Đội Cò Bay) xoay quanh “bộ đôi” hậu đậu Junior và cô bé loài người Tulip.

Chú cò sắp được thăng chức Junior của công ty vận chuyển Corner Store được giao nhiệm vụ phải “sa thải” cô bé loài người duy nhất – Tulip mồ côi khỏi công ty vì những rắc rối mà cô bé đem lại. Rắc rối to to, mới tinh mà Tulip gây ra chính là vô tình tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch bằng máy sản xuất dây chuyền đã ngừng hoạt động từ lâu trong nhà máy. Cả 2 phải tìm cách đưa đứa trẻ này về nhà trước khi bị sếp lớn phát hiện. Và chuyến hành trình bắt đầu.

Mới đây, một phân đoạn hài hước giữ Tulip mồ côi và chú cò Junior vừa được hé lộ. Trước sự “tra khảo” của cảnh sát điều tra Pigeon Toady, để tránh sự chú ý về em bé mà Tulip và Junior đang lén lút mang đi, cả hai đã cố tình lảng tránh và đánh lạc hướng bằng những câu chuyện khác nhau.

Tại Việt Nam, ngoài phiên bản phụ đề, Tiểu Đội Cò Bay còn có phiên bản lồng tiếng cực kỳ hài hước có sự tham gia của Bé Ben (trong vai Nate), cô nàng diễn viên Puka (trong vai Tulip mồ côi), và chàng diễn viên hài của nhóm X-Pro từng nổi lên như một hiện tượng – Hữu Tính (vai Junior).

Cả nhà cười sảng khoái với Tiểu Đội Cò Bay

Phim sẽ ra mắt vào ngày 23/9/2016 dưới định dạng 2D và 3D lồng tiếng và phụ đề trên toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận