Bruce Dickinson tiết lộ Tour diễn khủng 2016 của Iron Maiden

Bruce Dickinson tiết lộ Tour diễn khủng 2016 của Iron Maiden
Ca sĩ Bruce Dickinson sẽ dùng máy bay phản lực Boeing 747-400, “Ed Force One” để đưa các “anh hùng kim loại” đến sáu lục địa.
Bruce Dickinson tiết lộ Tour diễn khủng 2016 của Iron Maiden
Bruce Dickinson sẽ lái máy bay mà ban nhạc Iron Maiden thuê để lưu diễn toàn thế giới trong năm tới. Đó là một chiếc máy bay phản lực khổng lồ Boeing 747-400 đã được thiết kế riêng cho ban nhạc heavy metal - tác giả của The Book Of Sounds trong tour diễn PYMCA / UIG thông qua Getty Images. Bruce Dickinson sẽ “cầm lái” cả trên sân khấu và trên không trong năm tới khi nhóm heavy metal bắt đầu Tour diễn tới sáu châu lục trong chiếc Boeing 747-400 điều khiển bởi chính Bruce Dickinson. Thời gian và địa điểm trình diễn vẫn đang được thu xếp, song chắc chắn Iron Maiden sẽ khởi động tour diễn tại Mỹ vào cuối tháng Hai,  trước khi bay đến Mexico và Trung Mỹ vào đầu tháng Ba, nơi mà họ sẽ thực hiện buổi hòa nhạc đầu tiên tại El Salvador. Họ cũng sẽ chinh phục Nam Mỹ một tháng trước khi trở về Mỹ và Canada cho các chương trình vào đầu tháng Tư.

Bruce Dickinson tiết lộ Tour diễn khủng 2016 của Iron Maiden

Tiếp theo, Iron Maiden sẽ vượt Thái Bình Dương, nơi ban nhạc sẽ trở lại Nhật Bản và chơi ở Trung Quốc lần đầu. Show ở New Zealand và Úc sẽ diễn ra vào đầu tháng Năm, tiếp theo là chuyến đi tới Nam Phi - đánh dấu buổi hòa nhạc đầu tiên của Iron Maiden với tour du lịch của Dickinson và tour mở rộng tới châu Âu sẽ bắt đầu vào cuối tháng Năm và kết thúc vào đầu tháng Tám. Thông tin về vé cũng sẽ được cộng bố với từng lãnh thổ trong vài tuần tới. Thành viên của Iron Maiden Fan Club sẽ có quyền mua vé trước khi được bán ra công chúng, và khi có thể, thành viên câu lạc bộ sẽ được ưu tiên khi xếp hàng để sớm tiếp cận với các địa điểm tổ chức hòa nhạc. Tour diễn khổng lồ của Iron Maiden trên một chiếc Boeing 757 đã được thực hiện trong các năm 2008, 2009 và 2011. Chiếc Boeing 747-400 lớn hơn hai lần kích thước của chiếc Boeing 757 và có thể chứa gần gấp ba lần hàng hóa.

Bruce Dickinson tiết lộ Tour diễn khủng 2016 của Iron Maiden

Iron Maiden thuê Boeing 747-400 của hãng Air Atlanta Icelandic và Dickinson là một phi công nghiệp dư đã được đào tạo để lái máy bay bốn động cơ. Trong một tuyên bố, ca sĩ thổ lộ về kích thước và tốc độ của 747-400: “Nó nhanh hơn một chút so với o.85 Max và tầm bay khoảng 7.000 hải lý (13.000 km)” và ghi nhận rằng ban nhạc đã có kế hoạch thực hiện một vài sửa đổi nội thất và sơn mới cho máy bay, trang bị thêm tính năng và tất nhiên, cả linh vật Eddie nổi tiếng của ban nhạc Iron Maiden. Iron Maiden cũng đã đặt tên lại cho máy bay 747-400, gọi nó là Ed Force One.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận