Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Bristol Hi-Fi Show - một trong những sự kiện âm thanh thường niên được nhiều người chơi audio quốc tế mong chờ, đã không thể tổ chức theo lịch dự kiến trong năm 2022 dựa trên thông báo mới nhất từ ban tổ chức. 

Trong một thông báo mới nhất từ ban tổ chức, Bristol Hi-Fi Show 2022 đã không thể diễn ra như những thông tin được chia sẻ trước đó và phải dời sang năm 2023, tức những ai hâm mộ sự kiện sẽ phải tiếp tục chờ thêm 1 năm đến khi có thể tham dự trở lại.

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Như vậy, Bristol Hi-Fi Show đã vắng mặt tổng cộng 2 năm trên lịch sự kiện âm thanh cần phải đi của phần lớn người yêu nhạc. Lần cuối sự kiện này có thể tổ chức là vào đầu năm 2020 và do tác động từ đại dịch Covid-19, sự kiện năm 2021 đã phải hủy bỏ và giờ là sự kiện năm 2022, thậm chí ngay cả khi ban tổ chức đã cân nhắc đến việc tổ chức dưới dạng sự kiện ảo. 

Được biết, nguyên nhân khiến Bristol Hi-Fi Show 2022 phải hủy bỏ là do biến thể Omicron mới xuất hiện trong thời gian gần đây, thứ khiến chính phủ Anh phải đưa ra các biện pháp phòng ngừa khắt khe hơn. Ban tổ chức sự kiện đã thảo luận với khách sạn Marriott (địa điểm tổ chức) để tự động hủy lịch đặt phòng của khách tham gia và đối tác. 

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Với việc Bristol Hi-Fi Show vắng bóng trong năm 2022, không còn gì để nghi ngờ khi mọi ánh mắt của cộng đồng người chơi audio lẫn các công ty đều đổ dồn vào High End Munich 2022 và CES 2022. Mong rằng họ có thể xoay xở được trước tình hình phức tạp như hiện tại. 

Theo: stereonet

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận