Bom tấn The Avengers 2 sẽ được công chiếu sớm tại Việt Nam

Bom tấn The Avengers 2 sẽ được công chiếu sớm tại Việt Nam
Ngày 25/2, hãng Marvel đã tung ra Poster chính thức và lịch trình chiếu của bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất năm 2015 The Avengers : Age Of Ultron.

Bom tấn The Avengers 2 sẽ được công chiếu sớm tại Việt Nam

Theo đó, người hâm mộ Việt Nam được đón nhận một thông tin vui đặc biệt khi bộ phim bom tấn này sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam sớm hơn một tuần so với thị trường Mỹ. Thay vì phải chờ đợi đến 1/5 như những thị trường lớn, The Avengers: Age Of Ultron sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/4, điều hiếm khi xảy ra với những bộ phim bom tấn của Hollywood. Phần đầu tiên của bộ phim này từng đạt doanh thu tới hơn 1,5 tỷ USD trong năm 2012 và trở thành bộ phim ăn khách thứ 3 trong lịch sử điện ảnh và phần 2 Age Of Ultron được kỳ vọng sẽ còn đạt mức doanh thu cao hơn nữa. Chính điều này khiến cho bộ phim được hàng triệu người hâm mộ mong chờ tới ngày khởi chiếu.

Trong poster chính thức của phần 2, ekip nhân vật chính như Captain America, Iron Man, Thor, Black Widow và Hawkeye vẫn được giữ nguyên và xuất hiện thêm những nhân vật mới như Quicksilver hay Scarlet Witch. Ngoài ra, với thông tin Marvel và Sony đã hợp tác để đưa nhân vật Spider Man quy tụ cùng nhóm anh hùng Avengers trong tương lai, rất có thể nhân vật này cũng sẽ xuất hiện ở phần cuối của bộ phim.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận