Bẫy chuột công nghệ cao có… 35 triệu thôi, bạn có dám mua không?

Bẫy chuột công nghệ cao có… 35 triệu thôi, bạn có dám mua không?

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng chiếc bẫy chuột đắt đỏ này cam kết giữ ngôi nhà của bạn tránh xa loài gặm nhấm khó trị.

Đừng vội lắc đầu, xua tay nếu chưa kịp đọc hết công dụng của chiếc bẫy chuột đắt giá mang tên Resiconnect, đến từ hãng Rentokil.

Điều đầu tiên, các nhà phát minh khẳng định so với thuộc diệt chuột thì bẫy Resiconnect hoàn toàn vô hại với môi trường và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, chiếc bẫy hơn nghìn đô còn có khả năng kết nối mạng. Bằng cách sử dụng Internet of Things, công ty sản xuất cho rằng nó hiệu quả hơn tới 700 lần so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

“Nhờ khả năng kết nối mạng, ResiConnect sẽ biết đường gửi tín hiệu thông báo cho chúng ta biết rằng con mồi đã sập bẫy, cho phép chúng ta vứt nó đi kịp thời trước khi nó ám mùi vào nhà mình.”

Bẫy chuột công nghệ cao có… 35 triệu thôi, bạn có dám mua không?

Trong khi đó các loại bẫy truyền thống chỉ dừng ở việc bắt và giết chuột, còn chúng ta có thể mất cả tuần mới nhớ ra là phải kiểm tra bẫy chuột có hiệu quả hay không. Nếu chuột bị bắt thì ruồi nhặng lúc đó đã bâu đầy và hôi rình cả nhà, còn nếu chuột không bị bắt thì đồng nghĩa cơ số thứ ăn, cửa, tủ, quần áo của bạn đã bị chúng tàn phá mà không hay biết.

“ResiConnect biến công cụ bắt chuột thô sơ và cải tiến nó cho phù hợp với thế kỷ 21,” David Cross, CEO của Rentokil chia sẻ với tờ The Independent. “Chúng tôi biết rằng việc bắt chuột tại gia có thể khiến nhiều người khốn khổ, và ResiConnect sẽ thay bạn thực hiện điều đó. Công nghệ đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kiểm soát động vật, côn trùng gây hại, và nó mang đến cho ta những giải pháp hiệu quả hơn những cách thức truyền thống.”

Bạn nghĩ sao? 35 triệu cho một chiếc bẫy thông minh liệu có đáng?

Nguồn: Digital Trends

 

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận