“Batman v Superman” sẽ ra mắt DVD tăm tối và bạo lực hơn

“Batman v Superman” sẽ ra mắt DVD tăm tối và bạo lực hơn

Một phiên bản khác tăm tối và bạo lực hơn, được cộp mác 17+ về cuộc chiến “Batman v Superman: Dawn of Justice” sẽ xuất hiện trên kệ đĩa Bắc Mỹ cuối năm nay.

“Batman v Superman” sẽ ra mắt DVD tăm tối và bạo lực hơn

Trong khi các rạp chiếu chỉ gắn nhãn PG-13 (trẻ dưới 13 tuổi khi xem phải có cha mẹ đi kèm) cho siêu bom tấn “Batman v Superman: Dawn of Justice” thì đạo diễn Zack Snyder còn mạnh tay hơn khi thêm thắt một số cảnh quay bạo lực hơn hẳn cho phiên bản đĩa DVD và Bluray. Sau khi trình duyệt tại Bắc Mỹ, phiên bản phim bị gắn nhãn R, tức là cấm trẻ em dưới 17 tuổi. Bản dựng mới mang tên “Ultimate Edition” sẽ ra mắt vào cuối năm, còn phiên bản được công chiếu rộng rãi sẽ ra rạp vào ngày 25/3 tới đây.

Batman v Superman: Dawn of Justice trailer mới nhất

Đây không phải lần đầu tiên Zack Snyder gia tăng tính bạo lực và tăm tối cho các phiên bản đĩa của bộ phim mình đạo diễn. Năm 2009, anh từng làm điều tương tự với Watchmen. Tuy nhiên, Man of Steel (2013) là trường hợp ngoại lệ, phim chỉ gắn nhãn PG-13 mà không hề có phiên bản đặc biệt nào sau đó.

Phải chăng các nhà làm phim đang có xu hướng “kén chọn” độ tuổi người xem cho các bộ phim siêu anh hùng? Ngay đầu năm khán giả thế giới đã được chứng kiến sức hút khó cưỡng đến từ tác phẩm gắn nhãn R “Deadpool” của Marvel. Gã lính đánh thuê lắm mồm mới cán mốc doanh thu 512 triệu USD toàn cầu chỉ sau 12 ngày ngoài rạp, giúp Fox gặt hái thành công vang dội ngay trong những ngày đầu 2016.

Kế đó, “Wolverine 3” đang được đưa vào “tầm ngắm” và sẽ trở thành một tác phẩm hành động “nặng đô” gắn nhãn R trong mai nay.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận