Batman có vai trò lớn trong “Biệt đội tự sát”

Batman có vai trò lớn trong “Biệt đội tự sát”

Sở hữu đất diễn lớn trong Suicide Squad (Biệt đội tự sát), Batman được khẳng định sẽ đóng vai trò quan trọng cho các phần phim tiếp theo.

Batman có vai trò lớn trong “Biệt đội tự sát”

Buổi công chiếu sớm của Suicide Squad đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng những lời khen ngợi từ giới phê bình. Đặc biệt, DC đã đi một nước cờ thông minh khi để Batman xuất hiện và mở ra hướng đi mới cho các dựa án tiếp theo.

Song, có nhiều tin đồn cho rằng Người Dơi chỉ sở hữu 3 cảnh phim và tương tác với 3 đồng khác. Trang Batman News đưa tin, người hùng Gotham sẽ đối đầu trực tiếp với Deadshot đầu tiên, sau đó là cảnh rượt đuổi tốc độ với Joker và Harley Quinn nhưng không có đối kháng trực tiếp giữa Joker và Người Dơi. Trong cảnh thứ ba, Batman sẽ nhớ lại quá khứ từng chạm trán Deadshot.

Điều này khác hẳn với những gì Killer Croc - Akinnuoye-Agbaje từng tiết lộ. Diễn viên Anh quốc chia sẻ “ai trong Biệt đội tự sát cũng sẽ có dịp đối đầu với Batman”. Câu hỏi đặt ra là cụ thể anh sẽ đối đầu với những ai và trong phần phim nào thì không được anh tiết lộ.

Batman có vai trò lớn trong “Biệt đội tự sát”

Dù cho phần phim Suicide Squad đầu tiên không có nhiều đất diễn cho Batman, thì đến Biệt đội tự sát 2 kịch bản sẽ diễn ra đúng như lời Killer Croc tiết lộ, cả đội sẽ đối mặt với Người Dơi. Theo Screen Rant giải thích, lý do phim không chú trọng vào mâu thuẫn Joker - Batman như thường lệ là do hiện cũng đang có một dự án điện ảnh Batman riêng được phát triển và đi theo hướng đó. Chính vì vậy, Suicide Squad sẽ khai thác mối thù giữa Batman và Deadshot. Phim dự kiến ra rạp toàn cầu vào ngày 5/8/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận