Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?

Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?
Câu hỏi: “Làm thế nào để Batman có thể đối đầu ngang tầm với Superman?” được nhiều khán giả thắc mắc nhất trong siêu phẩm 'Batman v Superman: Dawn of Justice' đã có lời giải đáp.

Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?

Ngay từ khi hai hãng DC và Warner Bros công bố thông tin về “bom tấn” ra mắt vào năm sau - ‘Batman v Superman’ đã gây tranh cãi trong dư luận về cách thức đối đầu của hai nhân vật trứ danh trong giới siêu anh hùng này. Nếu so về sức mạnh vật lý thì hiển nhiên Superman – một siêu nhân có năng lực phi phàm hoàn toàn có khẳng năng “đè bẹp” bất cứ một người thường nào như Batman mà không tốn chút công sức nào.

Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?

Đạo diễn Zack Snyder.

Vậy Batman dựa vào đâu để đối chọi với Supeman? Câu hỏi này đã được đạo diễn của bộ phim là Zack Snyder trả lời: “Batman sẽ ăn gian. Lợi thế của Batman nằm ở mặt thiện tồn tại trong con người Superman, và tinh thần fairplay của anh ta. Nói cách khác, Batman biết phải làm thế nào để khai thác tính cách Superman có lợi cho mình”. Quả vậy, tuy sở hữu sức mạnh đỉnh cao hiếm có như biết bay, mắt bắn tia nhiệt, có thể nâng vật nặng 200 tấn, vận tốc nhanh như The Flash và hầu như không thể huỷ diệt nhưng Superman chưa bao giờ “ỉ mạnh hiếp yếu”, là một con người chính trực, cứ xem các bộ phim của nhân vật này thì mọi người sẽ rõ. Còn về phần Batman, nếu như anh chàng Bruce Wayne này không đủ tinh ranh, không đủ thiện để chống chọi cái ác, không đủ mặt tối để hiểu được cái ác thì anh ta sẽ chẳng bao giờ đánh bại được kẻ thù ma quái - Joker.

Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?

Đá kryptonite.

Ngoài ra, có tin đồn còn cho rằng nhà khoa học điên Lex Luthor – “kẻ thù không đội trời chung” với Superman sẽ cung cấp kryptonite cho Bruce Wayne– loại đá đến từ hành tinh Krypton, là điểm yếu chí mạng của Superman. Kryptonite nhiều khả năng sẽ được trang bị cho bat-suit (bộ giáp của Batman) nhằm cân bằng tương quan sức mạnh với Superman. Nhưng đạo diễn Snyder lại phủ nhận về sức mạnh của bộ bat-suit: “Nó không thể tăng cường sức mạnh, nó chỉ bảo vệ Batman trước Superman và giúp anh ta có thêm thời gian chiến đấu”.

Batman chỉ có thể đánh bại Superman bằng thủ đoạn?

Suy cho cùng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, muốn biết thực hư hai nhân vật “sừng sỏ” nhất trong thế giới siêu anh hùng của DC sẽ đối đầu với nhau ra sao thì khán giả hãy chờ ngày ra mắt của ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ là vào 25/3/2016.        

Cùng chủ đề

Bình luận