Bất ngờ với bộ 3 Rihanna, Kanye West và Paul McCartney trong MV ‘FourFiveSecond’

Bất ngờ với bộ 3 Rihanna, Kanye West và Paul McCartney trong MV ‘FourFiveSecond’

Ngày 24/1 vừa qua, trên trang web của mình, nữ ca sĩ Rihanna đã chính thức công bố single đầu tiên mang tên ‘Four Five Second’ nằm trong album thứ 8 sắp phát hành. Ca khúc là sự trở lại đầy bất ngờ khi có sự xuất hiện của Kanye West và huyền thoại Paul McCartney.

Bất ngờ với bộ 3 Rihanna, Kanye West và Paul McCartney trong MV ‘FourFiveSecond’

Hình ảnh của bộ 3 ngôi sao cho single ‘Four Five Second’

Đúng 1 năm kể từ khi single ‘Jump’ ra mắt khán giả vào ngày 24/1/2014, cô nàng ‘Bad Girl Riri’ này đã trở lại khuấy động làng âm nhạc thế giới bằng ca khúc ‘Four Five Second’ với sự xuất hiện của Kanye West và Paul McCartney. Trước đó Rihanna đã từng hợp tác với Kanye West và Jay-Z trong single ‘Run This Town’ (2009) đồng thời Kanye West cũng có cơ hội làm việc cùng Paul McCartney trong single ‘Only One’ (2014), song đây lại là lần đầu tiên mà bộ 3 này quy tụ lại với nhau. Một cô nàng nhạc R&B kết hợp với một rapper và một ‘cây đại thụ’ của làng âm nhạc, liệu điều bất ngờ gì sẽ xảy ra trong ‘Four Five Second’?  

Single ‘Four Five Second

Trái với những ca khúc sôi động và mạnh mẽ quen thuộc, Rihanna đã lựa chọn cho single ‘Four Five Second’ một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác. Ca khúc này chính là một bản ballad acoutic nhẹ nhàng, chịu ảnh hưởng từ thể loại nhạc country và folk. Khán giả sẽ không thấy bất kì hiệu ứng autotune hay nhạc cụ điện tử nào được sử dụng trong ca khúc này bởi ‘Four Five Second’ là sự kết hợp của những nhạc cụ giản dị như acoustic guitar, đàn organ và cello. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Mở đầu single là giọng ca đầy nội lực của Rihanna và sự xuất hiện của Paul McCartney với cây đàn guitar. Đến đây, khán giả có lẽ nghĩ rằng sẽ chỉ có duy nhất 1 vocal. Song thực tế không phải vậy. Thay vì thể hiện các đoạn rap điêu luyện, Kanye West đã khiến các fan của mình phải ngạc nhiên khi anh trở thành vocal chính song ca với Rihanna. Dường như màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt so với những gì mà 2 ca sỹ Rihanna và Kanye West theo đuổi trước đó đã tạo nên sự lôi cuốn cho ‘Four Five Second’. Phải chăng, single này chính là gợi ý về định hướng âm nhạc mới mà Rihanna muốn làm bất ngờ các fan với album thứ 8 của mình? Có thể thấy, bước ngoặt trong phong cách âm nhạc đã mang lại thành công cho Rihanna khi nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình âm nhạc cho 2 giọng ca chính và ý tưởng tối giản đầy sáng tạo của MV. Theo Ban tổ chức của Grammy tiết lộ, vào ngày 8/2/2015, các fan của cô nàng cá tính này sẽ có cơ hội được thưởng thức ca khúc ‘Four Five Second’ lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu tại lễ trai giải Grammy lần thứ 57.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận