Bất ngờ phát hiện giọng Taylor Swift trong This Is What You Came For

Bất ngờ phát hiện giọng Taylor Swift trong This Is What You Came For

Fan đã thành công trong việc dò giọng Taylor Swift “ẩn” trong hit This Is What You Came For của “bồ cũ” Calvin Harris và Rihanna.

Dường như Taylor Swift và Calvin Harris sẽ chẳng chịu để nhau yên khi mới đây cô nàng tiết lộ mình là đồng tác giả hit This Is What You Came For với Calvin Harris, do Rihanna thể hiện. Không những thế, cô còn cho hay chính mình đã góp giọng trong bài hát này mà ít ai để ý.

Ngay lập tức, lực lương fan hùng hậu của giọng ca “Bad Blood” lên kế hoạch “truy lùng” và cho ra đoạn clip 12s ghi nhận phần hát nền “You ooh ooh” của cô nàng.

Vì nghĩ cho Calvin mà trước đó Taylor đã dùng bút danh giả Nils Sjoberg để bí mật tham gia sáng tác This Is What You Came For, tránh mọi người bỏ lỡ chất nghệ thuật âm nhạc mà chỉ chú tâm vào chuyện tình cảm của cô với anh. Tuy nhiên sau đó, việc Calvin thẳng thừng tuyên bố rằng không có chuyện anh hợp tác với Taylor đã khiến cô cảm thấy mình không được trân trọng, là nguyên nhân khiến hai người quyết định "đường ai nấy đi".

Bất ngờ phát hiện giọng Taylor Swift trong This Is What You Came For

Việc Taylor tiết lộ lý do chia tay khiến Calvin rất thất vọng và trải lòng bằng cả trang tweet trong cùng ngày: “Tôi biết cô đã kết thúc tour diễn và cần ai đó để chà đạp nhưng xin lỗi, tôi không phải người đó. Tôi không cho phép. Tôi nghĩ nếu đã hạnh phúc trong mối quan hệ mới thì cô nên tập trung vào nó, thay vì cố gắng tấn công bạn trai cũ. Làm ơn tập trung vào những mặt tích cực trong cuộc sống của cô bởi vì cô đã có thế giới tuyệt vời rồi".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận