Bật mí về nhân vật khiến “mẹ đẻ” Harry Potter thích thú

Bật mí về nhân vật khiến “mẹ đẻ” Harry Potter thích thú

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tác giả J.K Rowling đã bật mí về nhân vật yêu thích nhất của mình trong Harry Potter, cũng bởi lý do đó mà bà đã cho ra mắt dự án tiếp theo Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Bật mí về nhân vật khiến “mẹ đẻ” Harry Potter thích thú

Fantastic Beasts and Where to Find Them được coi là dự án đánh dấu tác phẩm biên kịch đầu tay của J.K. Rowling – mẹ đẻ của series đình đám Harry Potter, về nhân vật mà bà yêu thích nhất.

Kịch bản lấy cảm hứng từ cuốn sách giáo khoa của Newt Scamander mà trường Hogwarts giảng dạy. Được sản xuất bởi David Heyman, nhà sản xuất của cả 8 tập phim bom tấn Harry Potter; bộ phim còn có sự tham gia góp mặt của Eddie Redmayne, Dan Fogler, Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller và Colin Farrell dưới bàn tay đạo diễn của David Yates.

Bật mí về nhân vật khiến “mẹ đẻ” Harry Potter thích thú

Hãy cùng theo lời kể của J.K. Rowling để “tìm kiếm sinh vật huyền bí” qua đoạn phỏng vấn mới nhất mà hãng phim vừa công bố. “Các người hùng của tôi luôn là những con người, cảm thấy bản thân mình tách biệt, hoặc bị gắn mác là quái lạ và bị xa lánh. Đó là trọng tâm những tác phẩm tôi đã viết, và tất nhiên cũng là trọng tâm của bộ phim này” – lời dẫn đầy lôi cuốn và bí ẩn của nhà văn, đạo diễn J.K. Rowling. Bà chia sẻ: “Khi viết Harry Potter, tôi cảm thấy thích thú với nhân vật Newt Scamander, nên tôi đã tìm hiểu khá nhiều về Newt”.

Fantastic Beasts and Where to Find Them là một bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

Bật mí về nhân vật khiến “mẹ đẻ” Harry Potter thích thú

Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 18/11/2016 trên các rạp toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận