Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Miền Đông nước Mỹ đang phải trải qua trận bão tuyết kỷ lục, kéo theo đó là ảnh hưởng nghiêm trọng cho doanh thu phòng vé của một loạt bộ phim mới tại khu vực này.

Lượng khán giả ra rạp tại Bắc Mỹ sụt giảm 20% chỉ vì cơn bão tuyết Jonas đổ bộ. Theo tờ The Hollywood Reporter, ít nhất 75 rạp chiếu phim tại bờ Đông nước Mỹ phải đóng cửa trong hôm 22/1. Chúng chủ yếu nằm ở các thành phố Washington D.C., Baltimore, New York và Philadelphia.

Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Bộ phim rất “hợp cảnh” là The Revenant của tài tử Leonardo DiCaprio đã nhanh chóng leo lên ngôi đầu phòng vé với 15 triệu USD. Trong hôm 22/1, tác phẩm mang chủ đề sinh tồn của hãng Fox có được 4,7 triệu USD từ 3.711 cụm rạp. Dự kiến, doanh thu nội địa của bộ phim sẽ cán mốc 120 triệu USD sau khi hết ngày Chủ nhật.

Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Trong khi đó, doanh thu của quán quân tuần trước là Ride Along 2 lao không phanh xuống dốc ở tuần thứ 2, và chỉ thu về vỏn vẹn 3,4 triệu USD từ 3.192 cụm rạp trong ngày 22/1 và dự kiến khép lại tuần này với 12 triệu USD, giảm gần 70% so với tuần ra mắt. Có lẽ, trong cái thời tiết buốt giá như này chẳng ai mong muốn nhìn thấy bộ đôi Ice Cube – Kevin Hart pha trò trong áo cộc tay, quần lửng cả.

Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Cơn bão tuyết Jonas lại là tin mừng cho siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens khi bộ phim có thể lội ngược dòng để leo lên vị trí thứ hai và thu về thêm 3,5 triệu USD hôm 22/1, qua đó được dự đoán có thành tích tuần là 13 triệu USD. Bộ phim hiện vẫn có mặt tại 3.365 cụm rạp Bắc Mỹ và đang cố gắng nhắm tới kỷ lục doanh thu 900 triệu USD nội địa. Người ta cũng không biết đến bao giờ “quái vật” Chiến tranh giữa các vì sao hoàn toàn mất hút khỏi Top Box Office.

Bão tuyết đóng băng phòng vé Bắc Mỹ

Bên cạnh đó, các tân binh phòng vé là Dirty Granpa, The BoyThe 5th Wave có mức doanh thu mở màn tương đối thấp, trong khoảng 10-11 triệu USD. Phim hài Dirty Granpa của hãng Lionsgate thu 4,2 triệu USD từ 2.912 cụm rạp trong hôm thứ sáu. Tuy nhiên, bất chấp có sự tham gia của Robert De Niro và Zac Efron, phim bị giới phê bình ghẻ lạnh và tác phẩm bị cho là sẽ sớm hạ nhiệt, cán đích tuần chỉ ở mức 11 triệu USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận