Bao giờ Black Widow mới có phim riêng?

Bao giờ Black Widow mới có phim riêng?

Xét về độ nổi tiếng và lực lượng fan hùng hậu thì Black Widow chẳng hề thua kém siêu anh hùng nào nhưng mãi mà vẫn chưa có phim riêng.

Nàng “góa phụ đen” đã mòn mặt với fan nhà Marvel khi liên tiếp xuất hiện trong các tập phim gồm Iron Man 2 (2010) và các phần The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015) và mới nhất là Captain America: Civil War (2016).

Bao giờ Black Widow mới có phim riêng?

Theo cuộc điều tra của Fandango về những người mua vé sớm Captain America: Civil War, Black Widow là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Khi được hỏi họ muốn có phim riêng về nhân vật nào nhất, đả nữ Góa phụ Đen được 48% công chúng bình chọn, bỏ xa người đứng thứ hai là Vision (Paul Bettany) với 15%. Những Falcon (Anthony Mackie), Hawyeke (Jeremy Renner), War Machine (Don Cheadle) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) chỉ nhận được số phiếu khá thấp, lần lượt ở mức 12%, 10%, 8% và 7%. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới nhiều lời đồn đoán về việc Marvel Studios dự định phát triển một phim riêng về nữ siêu anh hùng quyễn rũ nhất hành tinh này.

Không chỉ giới hâm mộ mà cả những người trong cuộc gồm Scarlett Johansson và bộ đôi đạo diễn Joe – Anthony Russo đều tỏ ra hào hứng với phần phim riêng cho Black Widow. Ông trùm Marvel Studios là Kevin Feige từng nhiều lần thảo luận với nữ diễn viên về điều đó.

Hiện tại mới chỉ có siêu nữ anh hùng Captain Marvel là đã được xác nhận phần phim riêng sẽ ra mắt sau 3 năm nữa. Tuy nhiên vẫn chưa biết được minh tinh nào sẽ thể hiện vai diễn này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận