“Bà cô” Jones từng rơi vào lưới tình với những quý ông nào?

“Bà cô” Jones từng rơi vào lưới tình với những quý ông nào?

30 tuổi, độc thân, chẳng hề xinh đẹp lại thêm tính cách cổ quái ít ai ngờ nàng Bridget Jones lại lọt vào mắt xanh của những quý ông lịch lãm dưới đây.

“Thánh lừa” vạn người mê – Daniel Cleaver

Với những ai còn nhớ phần đầu tiên Bridget Jones’s Diary hẳn không tài nào quên được gã sếp Daniel Cleaver (do Hugh Grant thủ vai) hào hoa, phong nhã và vô cùng đa tình, phong lưu – điển hình của “bad boy”.

“Bà cô” Jones từng rơi vào lưới tình với những quý ông nào?

Nàng Bridget Jones cũng như bao cô nàng ngây thơ khác, nhanh chóng rơi vào lưới tình của Daniel Cleaver bởi những cử chỉ chu đáo, ân cần, khiến mọi cô gái ngỡ mình là công chúa của gã. Tuy nhiên, trai đểu thường khó cải tạo. Cũng đến lúc Daniel lộ mặt chuột là kẻ không chỉ có một mà là một ngàn em gái xinh tươi vây quanh và gã thì không từ chối ai. Bridget bị cuốn vào trò mèo vờn chuột hại não và đau tim của Daniel không chỉ một mà là… hai lần, lằng nhằng đến tận phần thứ 2 The Edge of Reason.

Chàng khờ cứng nhắc – Mark Darcy

Đối lập chàng trai “vạn người mê” Daniel Cleaver là chàng luật sư cứng nhắc, khó tính Mark Darcy (do Colin Firth thủ vai). Anh chàng sẵn sàng “đối đáp lượm liền” với cả “tiểu thư” Jones, “ném” cho nàng những mỹ từ “uống rượu như cá, hút thuốc như ống khói và ăn mặc như mẹ cô ta” ngay sau lần đầu gặp mặt.

“Bà cô” Jones từng rơi vào lưới tình với những quý ông nào?

Nhưng khi bước vào quan hệ nghiêm túc với Bridget, Mark lại đem đến nhiều bất ngờ: “trai hư” trên giường và quý ông ngoài đường. Chị em gái nào từng xem hai phần phim trước hẳn thích mê với đoạn Mark sẵn sàng bỏ cuộc họp với cả chục đối tác để đưa nàng Bridget về giữa trời lạnh giá hay chàng xuất hiện từ sau lưng khi Bridget vừa nhắn tin “chưa gì đã thấy nhớ anh rồi”. Nếu thanh xuân của bọn 9x, 10x là 50 Shades of Grey thì thanh xuân của chị của dì bọn nó chính là Briget Jones’s Diaries (Nhật Ký Tiểu Thư Jones) chứ đùa.

Sau nhiều năm chung sống, những phút giây căng thẳng liên tục xảy ra giữa cả hai bởi tính cách trái ngược đã buộc họ phải chia tay. Tuy nhiên, Bridget có thai và chính cô nàng không hề hay biết đứa bé thuộc về ai của người chồng cũ Mark Dacy hay bạn trai hiện tại?

 Công tử hào hoa – Jack Qwant

Jack Qwant là “ông trùm” của một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng, bởi vậy tiền với anh thì thừa, đẹp trai cũng thừa, không những thế lại được cả tính cách ngọt ngào, chu đáo với cái đầu nổi loạn và biết cách gây bất ngờ với nàng Jones.

“Bà cô” Jones từng rơi vào lưới tình với những quý ông nào?

“Phiên bản nâng cấp” của Daniel Cleaver này trở thành tình địch sừng sỏ với anh chàng bảo thủ Mark Dacy. Phụ nữ dù bao nhiêu tuổi vẫn yêu thích sự ngọt ngào, tiểu thư cũng từng mê tít mẫu hình này hồi trẻ. Hai quý ông lần này ai cũng tốt, chỉ nhìn cách họ sốt sắng chăm Bridget lúc cô mang bầu là biết. Lúc mong mãi chả có, lúc lại có đến hai Mr. Right thì biết chọn ai? Người thật thà đến mức khù khờ hay người chu đáo, tinh tế, vừa giàu có lại vừa lãng mạn?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận