Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’

Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’
Nhà sản xuất Marvel đã lên tiếng xác nhận sẽ có một sự lột xác hoàn toàn đội hình Avengers hiện tại sau khi “bom tấn” ‘Infinity War’ ra mắt.

Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’

‘Infinity War’ được coi là dự án đầu tư hoánh tráng nhất của Marvel, đồng thời cũng là lời chào tạm biệt của nhóm Avengers quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cũng không phải buồn vì không có nghĩa rằng nhóm siêu anh hùng này sẽ mãi mãi bị loại bỏ. Với những ai đã từng theo dõi bộ truyện tranh ‘Avengers’ của Marvel Comics hẳn cũng không lạ gì khi đội hình của nhóm được thay mới mỗi năm, hay thậm chí là mỗi tháng. Nếu thế thì ‘Vũ trụ điện ảnh Marvel’ cũng không khác biệt gì nhiều, các thành viên cũ có thể rời đi do “bận công việc cá nhân”, hay người mới thế chỗ, hay là tử vì đạo.

Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’

Nhà sản xuất ‘Avengers’, Jeremy Latchem từng chia sẻ với tờ Slashfilm rằng: “Nhóm sẽ được đổi mới. Một trong những điều mà chúng tôi yêu thích trong truyện tranh chính là đội hình luôn luôn được thay đổi và bạn có thể mua một tập truyện mới sau 10 năm mà hoàn toàn không nhận ra các nhân vật trên trang bìa. Nhưng vẫn còn đó những lý tưởng làm cho nhóm Avengers còn tồn tại và điều đó sẽ tuyệt vời. Chúng ta sẽ được nhìn thấy phiên bản của nhóm đi giải cứu vũ trụ, tuy nhiên bạn sẽ muốn được tận hưởng điều này và chúng ta sẽ cùng nhau xem nó như thế nào”.

Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’

Màn “lột xác” đầu tiên của nhóm từng diễn ra trong vào cuối bộ phim đình đám ‘Avengers: Age of Utron’, khi chỉ còn 2 kẻ “rảnh rang” nhất là Captain America và Black Widow ở lại và chiêu mộ thêm một loạt các anh hùng mới như War Machine, Vision, Falcon và Scarlet Witch. Tuy nhiên, đến với ‘Infinity War’ sự “cải cách nhân sự” cần được triệt để hơn nhằm chống lại gã Titan “điên” Thanos – kẻ đang ráo riết tập hợp 6 viên đá Vô Cực để trở thành một vị thần.

Avengers sẽ chính thức tan rã sau ‘Infinity War’

Titan "điên" Thanos

Ngoài ba người hùng “nòng cốt” là Iron Man, Captian và Thor thì chưa rõ các anh hùng nào sẽ xuất hiện trong tập phim này. Khả năng cao nhất chính là những nhân vật sắp xuất hiện tới đây như Doctor Strange, Captain Marvel, Black Panther hay Spider-Man. ‘Avengers: Infinity War’ được chia làm 2 phần và được ra mắt lần lượt vào ngày 4/5/2018 và 3/5/2019.      

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận