Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”
Ngày 04/11/2015, nhà sản xuất băng đĩa Audio Space đã cho ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”, đây là album “Thiên thanh 03” nằm trong serie “Thiên thanh” gồm 3 CD mà trong đó “Thiên thanh 01 – Kiếp nào có yêu nhau” và “Thiên thanh 02 – Chiều bên giáo đường” đã được ra mắt vào năm ngoái. Buổi ra mắt album được tổ chức tại café Hi-end (Nguyễn Đình Chiểu), điểm hẹn quen thuộc của người yêu âm nhạc ở TP Hồ Chí Minh. Album này được thực hiện bởi công ty âm nhạc Audio Space cùng với sự cộng tác hòa âm của nhạc sĩ Duy Cường. Album đã làm mới lại các ca khúc trữ tình bất hủ của âm nhạc Việt Nam qua sự thể hiện của các ca sĩ trẻ như Hà Vân, Uyên Nguyên (X-factor), Ngọc Quy, Ngọc Mai, Diệu Hiền, Huy Anh, Thụy Vân, Hà Thùy Liên...

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

 Anh Thiện - Giám đốc Audio Space chia sẻ về quá trình thực hiện album.

Album nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu âm nhạc, khán phòng được lấp đầy không còn chỗ trống, một số người không có chỗ ngồi nhưng vẫn nhiệt tình tiếp tục tham gia buổi ra mắt. Chính nhờ điều này đã làm cho buổi giao lưu càng thêm ấm cúng và vui vẻ.

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

 Khán phòng chật kín khán giả đến tham dự.

Trong buổi ra mắt album này cũng có mặt hầu hết những người trong ê kíp tham gia tạo nên đĩa nhạc "Bụi đỏ đường mơ", đặc biệt hơn là sự có mặt của nhà thơ Phạm Thiên Thư, tác giả của bài thơ"Gọi em là đóa hoa sầu" được nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc và được thể hiện bởi chính ca sĩ Duy Quang, con trai của nhạc sĩ Phạm Duy. Đây là một bản thu hiếm mà Audio Space đã đặc biệt đem đến khán thính giả trong album này. Nhà thơ Phạm Thiên Thu cũng là tác giả của bài thơ "Ngày xưa Hoàng Thị" cũng được phổ nhạc bởi nhạc sỹ Phạm Duy, đã làm ngây ngất bao con tim của giới mộ điệu.

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

Nhà thơ Phạm Thiên Thư và phu nhân

Thiên Thanh 03 - Bụi đỏ đường mơ  hiện chỉ được phát hành phiên bản đĩa CD. Đây là một album có chất lượng thu âm tốt, được giới audiophile đánh giá cao theo đúng tiêu chí của Audio Space, đó là "dân Hi-End làm cho dân Hi-End nghe" với chất lượng cao nhất để người nghe có thể dùng nó để nghe thử bộ dàn của mình. Trong album có 2 nhạc phẩm đáng chú ý, lần đầu tiên được cấp phép phổ biến tại Việt Nam: Hương Giang Dạ Khúc - Lưu Hữu Phước (1943) và Sao Đêm - Lê Trọng Nguyễn (1963).

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

 Album "Bụi đỏ đường mơ"

Đặc biệt trong buổi ra mắt này, những người đến tham dự đã được các ca sĩ trong ê kip thực hiện album "chiêu đãi" bằng một live show tại chỗ với phần đệm đàn của nhạc sĩ Duy Cường. Đây có thể nói là một món quà hết sức ý nghĩa của các ca sĩ dành cho khán giả.

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

 Ca sĩ Ngọc Quy hát live tặng khán giả

 

Audio Space ra mắt album “Bụi đỏ đường mơ”

 Ê kíp thực hiện album "Bụi đỏ đường xa"

Album "Bụi đỏ đường mơ" đã được chính thức phát hành, quý khán giả yêu thích có thể đón mua tại các quầy băng đĩa trên toàn quốc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận