Âm nhạc sôi động của DJ Vicetone cùng Hà Nội đón năm 2016

Âm nhạc sôi động của DJ Vicetone cùng Hà Nội đón năm 2016

Bộ đôi DJ Vicetone sẽ trở lại Hà Nội để hòa chung không khí đón năm mới 2016 bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Âm nhạc sôi động của DJ Vicetone cùng Hà Nội đón năm 2016

Hai anh chàng người Hà Lan Victor Pool và Ruben Den Boer kết hợp với nhau tạo thành nhóm DJ Vicetone, “làm mưa, làm gió” tại các sân khấu âm nhạc suốt 3 năm nay. Tính từ năm 2012, cả hai đã được chọn vào top 100 DJs có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới, và duy trì danh hiệu này trong suốt 3 năm liền. Từng đặt chân đến Hà Nội biểu diễn vào tháng 12/2014 và sau hơn 1 năm, bộ đôi sẽ trở lại thủ đô trong bữa tiệc âm nhạc đón năm mới hoành tráng vào đêm 31/12.

Âm nhạc sôi động của DJ Vicetone cùng Hà Nội đón năm 2016

Từ hồi chỉ mới chỉ là những thiếu niên 15, Victor và Ruben đã thể hiện niềm đam mê với âm nhạc điện tử và chịu ảnh hưởng từ các nghệ sĩ như Eric Prydz và Swedish House Mafia. Dần dần, Vicetone bắt đầu sản xuất những sản phẩm của riêng mình thuộc thể loại Progressive House với phần vocal và giai điệu du dương.

Adele - Someone Like You (Vicetone Remix)

Cả hai từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi, đẳng cấp thế giới như Adele, Calvin Harris, Maroon 5, Zedd…Đến năm 2014, cả hai khẳng định được tên tuổi nổi bật của mình khi track “Let Me Feel” hợp tác với Nicky Romero dành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Beatport. Sau đó, Vicetone cũng được mời chơi trên sân khấu chỉ của 2 nhạc hội chính Ultra Music Festival Miami (UMF Miami) và TomorrowWorld. Track "United We Dance" do Vicetone sản xuất cũng được chọn làm ca khúc chủ đề và nhạc nền chính trong aftermovie của của UMF Miami 2014.

"Let Me Feel" của Nicky Romero hợp tác cùng Vicetone dành vị trí no.1 trên bảng xếp hạng Beatport trong nhiều tuần liền

"United We Dance" của Vicetone được chọn làm ca khúc chủ đề cho UMF Miami 2014

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận