Alicia Keys đánh dấu sự trở lại với “In Common”

Alicia Keys đánh dấu sự trở lại với “In Common”

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Alicia Keys bất ngờ trở lại cùng với single mới mang tên “In Common”.

Alicia Keys đánh dấu sự trở lại với “In Common”

Sau 4 năm vắng bóng, “nữ hoàng R&B” quay trở lại cùng phong cách quen thuộc trong ca khúc “In Common”. Single mới là sản phẩm kết hợp giữa Alicia Keys cùng các tên tuổi lớn khác trong làng nhạc thế giới như Tayla Parks, Billy Walsh và Illangelo.

Ca khúc cũng sẽ được Alicia Keys biểu diễn trên sân khấu trận chung kết UEFA Champions League tại sân vận động Stadio Giuseppe Meazza thành phố Milan vào ngày 29/5 tới đây với sự theo dõi của hơn 80.000 cổ động viên có mặt và hàng triệu lượt người theo dõi qua truyền hình trên khắp thế giới.

Vào năm 2012, album “Girl On Fire” của Alicia Keys gặt hái thành công rực rỡ  với hàng loạt bản hit đạt thứ hạng cao tại các BXH âm nhạc uy tín. Nổi bật nhất trong số đó là ca khúc chủ đề Girl On Fire hợp tác cùng rapper Nicki Minaj từng giữ vị trí quán quân Billboard suốt một thời gian dài.

Doanh số của đĩa đơn này cũng vô cùng ấn tượng với 161.000 bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là con số kỷ lục trong sự nghiệp của giọng ca If I Ain't got You. Album trước đó của cô là Element Of Freedom ra mắt năm 2009 từng bán được 417.000 bản trong tuần đầu ra mắt. Không thể dự đoán được lần trở lại này có giúp Alicia Keys lấy lại danh tiếng đỉnh cao như thời kỳ thu âm ca khúc “Unbreakable” không.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận