Alica Keys chọn cúp C1 2016 làm sân khấu ra mắt ca khúc mới

Alica Keys chọn cúp C1 2016 làm sân khấu ra mắt ca khúc mới

Tại trận chung kết của cúp C1, nữ hoàng nhạc R&B Alica Keys sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau 4 năm kể từ album Girl On Fire.

Liên đoàn bóng đá UEFA Champions League ở Italy vừa công bố danh ca Alica Keys sẽ biểu diễn trực tiếp tại trận chung kết sản phẩm âm nhạc mới. Đây cũng là màn trình diễn đánh dấu sự trở lại của cô kể từ album đình đám Girl On Fire ra mắt năm 2012.

“Tôi đã giấu kín thông tin này, tôi muốn làm mọi người bất ngờ”, giọng ca Empire State of Mind trả lời phỏng vấn tại New York hôm 26/4 vừa qua. “Các bạn sắp được nghe những ca khúc mới mà tôi rất tâm đắc”.

Alica Keys chọn cúp C1 2016 làm sân khấu ra mắt ca khúc mới

Dù bận rộn với cuộc sống gia đình và thường xuyên lui về ở ẩn giống như Adele, nhưng những sản phẩm âm nhạc của cô đều chiếm thế thượng phong mỗi khi ra mắt. Alica cũng chính thức xác nhận cô cùng Blake Shelton, Adam Levine và Miley Cyrus và Miley Cyrus trở thành giám khảo mùa sau của The Voice Mỹ.

Được biết, buổi biểu diễn của nữ ca sĩ da màu sẽ diễn ra tại sân vận động Stadio Giuseppe Meazza tại thành phố Milan vào ngày 29/5, một khán đài khổng lồ với sức chứa lên đến 80.000 người. Cô rất hy vọng khác biệt về ngôn ngữ sẽ không ảnh hưởng đến khả năng cảm nhận nhạc phẩm của thính giả, vì âm nhạc có chức năng truyền cảm hứng lớn. Cô cũng chia sẻ lần này đến Italy diễn đem lại cảm giác thân thuộc như trở về nhà, vì cô cũng mang trong mình dòng máu của đất nước Địa trung hải này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận