Adele văng tục khi nhận 4 giải BRIT Awards

Một mình ẵm tận 4 giải thưởng âm nhạc lớn nhất nước Anh Brit Awards, Adele đã không kiềm chế được niềm vui sướng, khóc méo xệch và vô tình… văng tục khi nói lời phát biểu.

Adele văng tục khi nhận 4 giải BRIT Awards

Lễ trao giải BRIT Awards diễn ra tại London vào tối hôm 24/2 vừa rồi chứng kiến màn chiến thắng ngoạn mục của “họa mi nước Anh” Adele với 4 giải thưởng quan trọng: Nữ nghệ sỹ solo Anh Quốc xuất sắc nhất, Single Anh Quốc xuất sắc nhất (Hello), Album Anh Quốc của năm (25) và Giải thưởng thành công toàn cầu. Mặc dù giải Video của năm đã bị One Direction “nẫng” tay trên với MV Drag Me Down nhưng Adele cũng không cảm thấy phiền lòng bởi các thành tựu cô đạt được đã là những ghi nhận vô giá với cô. BRIT Awards cũng dành cho Adele một bất ngờ khi chọn cách công bố Giải thưởng thành công toàn cầu độc đáo… ở ngoài không gian, được thực hiện bởi phi hành gia Tim Peake.

Adele văng tục khi nhận 4 giải BRIT Awards

Đến lần thứ 3 lên sân khấu nhận giải, ngôi sao 27 tuổi không kìm được xúc động và đã khóc lóc ngon lành trước hàng ngàn khán giả cả nước, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người: “Tôi không biết tôi đang khóc vì giải thưởng này hay vì Tim Peake là người trao giải nữa, con của tôi sẽ nghĩ tôi siêu cool! Vài giây sau đó, cô nàng quen miệng chửi thể, ngay trên sóng truyền hình và là lần thứ hai tại BRIT Awards sau vụ giơ ngón tay thối lần trước: "Tôi đoán là tất cả các bạn đều đang phát ốm *** thể chịu nổi vì tôi rồi". “Đã có một khoảng thời gian tôi thực sự mất phương hướng và lúc ấy tôi còn không biết tôi có bao giờ trở lại cầm mic nữa hay không. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đối xử thật tốt với tôi”.

Adele văng tục khi nhận 4 giải BRIT Awards

Cũng trong BRIT Awards, Adele đã gửi lời tới bạn trai lâu năm Simon Konecki cùng cậu con trai Angelo: “Tôi rất xin lỗi vì đã văng tục và rất xin lỗi vì cái mặt khóc lóc xấu xí này. Cảm ơn tất cả các fan của tôi. Tôi còn muốn gửi lời cảm ơn thật bự tới bạn trai của tôi, xin lỗi vì em sẽ làm anh xấu hổ. Em thật may mắn khi có anh ở bên ủng hộ. Cảm ơn đến con trai của mẹ, tình yêu của đời mẹ. Giải thưởng này là dành cho con, củ lạc ạ!”. Máy quay lia xuống phía dưới hàng ghế khán giả, có thể thấy bạn trai Adele đang gửi lời gió “Anh yêu em” tới nữ ca sỹ.

Màn hat live When We Were Young của Adele tại BRIT Awards 2016

Đặc biệt, Adele cũng không quên bày tỏ sự ủng hộ của mình với Kesha, người vừa bị tòa xử thua kiện trước kẻ tình nghi tấn công tình dục, nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke. “Tôi muốn dành giải thường này cho Kesha để bày tỏ sự ủng hộ của mình”, chủ nhân hit Hello giơ cao giải thưởng Nữ nghệ sỹ solo xuất sắc nhất về phía ống kính trong lời phát biểu dành cho giọng ca Tik Tok.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận