Adele tiếp tục “ngủ đông” 5 năm rồi mới trở lại tạo hit

Adele tiếp tục “ngủ đông” 5 năm rồi mới trở lại tạo hit

Phải chăng “họa mi nước Anh” định lặp lại “lịch sử” khi quyết tạm ngưng sân khấu 5 năm và dành thời gian cho gia đình giống như cô đã làm trước đó sau album 21.

Adele tiếp tục “ngủ đông” 5 năm rồi mới trở lại tạo hit

Mặc dù đang bận rộn với tour diễn Adele Live 2016 (từ tháng 2 – tháng 11 năm 2016) Adele đã lên kế hoạch cho việc “ngủ đông” tiếp theo và lần này sẽ là 5 năm liền. Điều này từng xảy ra sau khi cô nàng “gây bão” với album 21, cách đây 4 năm. Sau đó cô đột ngột xuất hiện, mở bằng một đoạn audio nhá hàng trích đoạn của bản hit Hello sau chương trình quảng cáo trên tivi.

Một nguồn tin cho hay: "Adele sẽ tạm dừng mọi hoạt động âm nhạc trong 5 năm sau khi kết thúc tour diễn để dành thời gian cho con trai Angelo. Cô ấy đã tiết lộ điều này cho những người thân cận của mình. Adele mới làm mẹ lần đầu và cô ấy không muốn bỏ lỡ thời gian ở bên con trai Angelo trong quá trình lớn lên của cậu bé. Quyết định tạm nghỉ này hẳn là điều khó khăn đối với các fan của Adele".

Adele tiếp tục “ngủ đông” 5 năm rồi mới trở lại tạo hit

Song đại diện của Adele chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào về tính xác thực của tin đồn trên.

“Nữ hoàng của những trái tim tan vỡ” thật biết cách làm đau tim các fan bằng cả những ca khúc “buồn thê lương” của mình lẫn cả hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của mình trước công chúng.

Bên cạnh tài năng đỉnh cao, Adele còn nổi tiếng là nghệ sĩ có đời tư được giấu kín, sống thật và có tâm hồn cao đẹp, luôn đứng ngoài nếp sống của đại đa số các ngôi sao trong showbiz, nàng sẽ luôn có cách trở lại “ngày một lợi hại hơn xưa”, và tạo dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

Cùng chủ đề

Bình luận