Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse
Trong buổi phỏng vấn trên tạp chí Rolling Stone mới đây, nữ danh ca 27 tuổi Adele đã có những lời tâm sự rất chân thành về gia đình, sự nghiệp và cả Amy Winehouse.

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Để chuẩn bị cho số báo phát hành hôm 19/11, tạp chí Rolling Stone uy tín đã mời được giọng ca đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc – Adele tham gia vào buổi trò chuyện thân mật. Tại cuộc phỏng vấn, Adele đã có những chia sẻ rất thật tâm về nỗi sợ hãi khi trở nên nổi tiếng, cô đã lấy chính thần tượng của mình là danh ca quá cố Amy Winehouse như một lời cảnh tình về áp lực mà nhiều ngôi sao đang phải chịu đựng: “Nhiều người nói tôi ghét sự nổi tiếng. Không phải vậy, đúng ra là tôi sợ nó. Danh tiếng đối với tôi mà nói nó như là một chất kịch độc mà bất kỳ ai cũng dễ dàng chìm đắm trong đấy. Cứ nhìn cái cách mà Amy Winehouse bị hủy hoại bởi tiếng tăm của chính cô ấy mà xem. Mọi rắc rối đời tư của cô ấy bị giới truyền thông săn đón, khui ra để “giải trí”. Tôi thực sự buồn vì điều đó. Nhưng tôi sẵn sàng ngắm nhìn cô ấy kể cả khi đó là tấm ảnh xấu xí. Vì nếu chả ai quan tâm thì truyền thông sẽ ngừng đưa ảnh về cô ấy. Cách thức “câu khách” đó khiến tôi thấy kinh tởm kể cả khi bạn không sống trong showbiz”.

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Amy Winehouse chính là nguồn cảm hứng trong một số sáng tác của Adele

Phải chăng chính những ám ảnh mà sự nổi tiếng mang lại khiến cho Adele chả thiết tha làm đẹp mỗi khi ra đường như bao nghệ sĩ khác. Thậm chí đến với buổi phỏng vấn này, cô nàng cũng chỉ đi chiếc Mini Cooper, mặc chiếc áo len xanh đen cũ sờn đi kèm quần thun ôm màu đen và một đôi Converse lỗi mốt – trông giống như bất cứ người phụ nữ nào ta có thể bắt gặp ngoài đường phố Luân Đôn.

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Adele vô cùng giản dị trong cuộc sống đời thường

Vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ có cuộc sống “sạch”, không điều tiếng, thị phi và rất kín kẽ về đời tư, nhưng tại cuộc phỏng vấn này, Adele đã lên tiếng đập tan tin đồn về đời sống tình cảm cá nhân của cô: “Tôi đã nói cả triệu lần rằng tôi không kết hôn và mọi người thì vẫn nói chúng tôi đã kết hôn. Chúng tôi chưa từng chia tay. Chúng tôi không bao giờ chia tay. Chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau. Chúng tôi chỉ chưa bao giờ cảm thấy là cần phải làm đám cưới. Chúng tôi có đứa con chung của mình. Tôi cho rằng vậy là đủ”. Giọng ca ‘Hello’ cũng dành cho con trai của mình những lời ngợi ca hết sức trìu mến: “Thằng bé là một thiên thần bé nhỏ. Tất cả những thứ tôi thích về bản thân, thằng bé đều nói ra, và thằng bé là người duy nhất nói không với tôi. Thằng bé hoàn toàn thống trị tôi, giống như ông chủ của tôi vậy, và thật vui khi những người khác được thấy điều ấy, bởi vì tôi là bà chủ trong mọi thứ tôi làm”.

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Điều đặc biệt, khi được hỏi nếu được mời chụp ảnh nude trên các tạp chí thời trang thì Adele có đồng ý không – nữ ca sĩ đã đưa ra câu trả lời khiến nhiều khán giả phải thán phục bởi tư tưởng sống lành mạnh của cô: “Liệu tôi có khoe cơ thể mình ra nếu tôi thon thả hơn không? Có lẽ là không, bởi vì thân thể này là của tôi. Đôi khi tôi tò mò muốn biết rằng nếu như tôi không phải là người quá khổ, liệu tôi có thể nổi tiếng như thế này không? Đối với công chúng nói chung, cơ thể của không liên quan đến sự nghiệp của tôi”.

Adele lo sợ sẽ giống như Amy Winehouse

Hơn hết, các fan hâm mộ hẳn sẽ rất vui sướng khi nữ danh ca khẳng định sẽ sớm thực hiện tour diễn còn dang dở khi thanh quản của mình tốt lên. Hiện tại, hãy cùng đếm ngược thời gian để chào đón album quay trở lại của cô - ‘25’ phát hành vào 20/11/2015. Dự đoán, ‘25’ sẽ phá vỡ kỷ lục album bán chạy nhất tuần đầu tiên, nếu doanh số sát mốc 2,5 chỉ trong 7 ngày triệu bản thì Adele sẽ trở thành bà hoàng mới của bảng xếp hạng này.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận