Adele giúp fan cầu hôn ngay trong tour diễn cá nhân

Adele giúp fan cầu hôn ngay trong tour diễn cá nhân

Adele trở thành “bà mối” giúp một fan cầu hôn thành công và sau đó biểu diễn “Set Fire to the Rain” trong màn mưa cực thú vị.

Adele giúp fan cầu hôn ngay trong tour diễn cá nhân

Tour diễn “Adele Live” được hồi sinh sau lần hủy tour cách đây 5 năm của “họa mi nước Anh”. Nữ ca sĩ đã có màn khởi động tại thành phố Belfast, Bắc Ireland trong sự chào đón của hàng trăm ngàn fan hâm mộ.

Chỉ trong ngày đầu mở bán vào tháng 12 năm ngoái, toàn bộ vé cho “Adele Live 2016” đã bị tẩu tán sạch bách chỉ trong vài phút. Đơn vị tổ chức tour diễn sau đó đã phải bổ sung thêm vé để đáp ứng nhu cầu quá cao của fan. Cũng vì tour diễn này quá “hot” mà giá vé chợ đen đã bị đẩy lên tới 3.000 bảng Anh/vé (~ 93 triệu VNĐ) so với mức giá niêm yết dao động từ 23 - 70 bảng Anh/vé (~ 700.000 - 2 triệu VNĐ).

Màn hỗ trợ "cầu hôn" có 1-0-2 của Adele

Được biết, ngày 29/2 là ngày tỏ tình/cầu hôn thế giới của các cô gái, chính Adele cũng hưởng ứng ngày đặc biệt này bằng cách giúp một fan hâm mộ tên là Jenny ngỏ lời cầu hôn đến với bạn trai của mình. Trước đó, Jenny đã ngỏ lời với Neil nhưng anh chàng lại trả lời lấp lửng “Có thể”. “Nàng béo” đã vận động các fan đứng gần sân khấu hô vang “Come on Neil!” để thúc đẩy anh chàng gật đầu đồng ý. Adele nhảy cẫng lên vui sướng và còn tự mời mình đến đám cưới của cặp đôi.

Adele giúp fan cầu hôn ngay trong tour diễn cá nhân

Tiếp đó các fan được “đài thọ” ca khúc nằm trong album 21 Set fire to the rain trong màn mưa kỹ thuật số vô cùng ảo diệu.

Adele - Set Fire to the Rain

Khán giả cũng được dịp tham gia vào màn “vừa uống trà vừa tâm sự cùng fan” của Adele, khiến ai cũng cảm thấy cô thật gần gũi, thân thiết như một người bạn. Giọng ca “When We Were Young” chia sẻ: “Giọng tôi đã rất khàn chỉ vì trước đó tôi đã ngủ trong phòng máy lạnh. Bé con của tôi thì quấy kinh hoàng, sân bay Gatwick thì bị tràn nước khiến tôi sợ rằng bạn trai tôi sẽ không đến được đây. Tôi đã nghĩ rằng cả tour diễn tan tành rồi...”.

Adele giúp fan cầu hôn ngay trong tour diễn cá nhân

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận