Adele cháy hết mình với hàng trăm nghìn fan tại Glastonbury

Adele cháy hết mình với hàng trăm nghìn fan tại Glastonbury

"Em muốn làm điều này cả đời rồi, nhưng hồi trước em sợ lắm."

Không chỉ hấp dẫn bởi những bản nhạc giàu cảm xúc và chất giọng khiến người ta phải "mủn lòng", Adele còn thu hút các fan hâm mộ bởi phong cách biểu diễn rất chân thật, tự nhiên và gần gũi. Mới đây, buổi biểu diễn kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi của cô tại lễ hội âm nhạc Glastonbury đã thu hút hơn 170 nghìn người tới tham dự, đứng chật kín quanh sân khấu chỉ để được ngắm và nghe "nàng béo nước Anh".

Adele cháy hết mình với hàng trăm nghìn fan tại Glastonbury

Mở màn bằng Hello và những note nhạc hoàn hảo, Adele còn khiến các fan hào hứng hơn cả bằng cách đổi lời bài hát thành "I'm in Gastonbury dreaming about who we used to be". Có thể thấy, sức hút của chủ nhân album 25 vẫn còn rất khủng khiếp, vì hàng nghìn khán giả ở dưới không ngừng hò hét, vỗ tay và hát theo những bản hit trong cả phần biểu diễn.

"Lễ hội Glastonbury có ý nghĩa rất rất lớn đối với em, thật đấy", "Em muốn làm điều này cả đời rồi, nhưng hồi trước em sợ lắm" - Cô nàng thổ lộ một cách hài hước sau buổi biểu diễn.

Adele cháy hết mình với hàng trăm nghìn fan tại Glastonbury

Adele tại Glastonbury 2007 và Glastonbury 2016.

Dù đã là một Diva lớn nhất nhì làng nhạc, sự mộc mạc, thân thiện của Adele vẫn khiến người ta phải ái mộ cô. Chứng sợ sân khấu đã không còn khiến cô lo lắng, nhưng nhìn lại buổi biểu diễn tại Glastonbury từ năm 2007 thì sự khác biệt đã là rất lớn. Hồi đó, Adele và chiếc guitar chẳng hấp dẫn được ai, chỉ có 1 nhóm nhỏ người nghe đứng dưới mà họ còn dần bỏ đi hết vì trời đang mưa lất phất. Giờ đây, có lẽ bão bùng đến mấy thì cả ca sĩ và khán giả đều sẵn sàng hết mình cho một buổi tối tuyệt vời.

Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, cả 3 album 19, 21 và 25 củ Adele đều quay lại bảng xếp hạng top 10 iTunes Anh Quốc, hashtag #AdeleAtGlastonbury trở thành xu hướng toàn cầu và buổi biểu diễn lần này được đánh giá là màn trình diễn xuất sắc nhất lịch sử lễ hội Glastonbury từ trước tới nay.

Cùng chủ đề

Bình luận