Adele cầu nguyện cho nước Bỉ bằng “Make you feel my love”

Adele cầu nguyện cho nước Bỉ bằng “Make you feel my love”

Adele đã gửi tặng bài hát “Make you feel my love” tới người dân nước Bỉ như một lời cầu nguyền và xoa dịu nỗi đau, mất mát của họ sau trận đánh bom khủng bố 23/3.

Adele cầu nguyện cho nước Bỉ bằng “Make you feel my love”

Vụ đánh bom khủng bố diễn ra ngay trạm ga đi của sân bay Zaventem, thủ đô Brussels, Bỉ, khiến hàng 30 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương. Đây cũng là vụ đánh bom thứ hai gây chấn động toàn châu Âu về tình trạng khủng bố gia tăng, mà đứng đầu là Nhà nước Hồi giáo cực đoan IS, kể từ sau vụ nổ bom tại Paris vào hồi tháng 11 năm ngoái.

Để tưởng nhớ và xoa dịu nỗi đau của những nạn nhân xấu số tại nước Bỉ, “họa mi nước Anh” Adele đã dùng giọng hát mượt mà gửi tặng ca khúc “Make you feel my love”, trong show diễn tại London vào tối cùng ngày.

“Đây là “Make You Feel My Love”, và đêm nay tôi dành tặng ca khúc này cho Brussels” - họa mi nước Anh nói với các fan trước khi biểu diễn. Cô cũng mời các fan hát cùng mình để “họ (người Bỉ) có thể nghe thấy chúng ta”. Các fan đã vừa hát vang cùng thần tượng vừa đồng loạt bật đèn flash từ điện thoại tạo nên một khung cảnh hết sức lung linh và cảm động.

Cũng trong show diễn, giọng ca “Hello” đã gửi một thông điệp ngắn nhắm vào bọn khủng bố: “Chúng ta ở đây vì cùng một lý do. Tôi ở đây để biểu diễn cho các bạn, chúng ta sát cánh bên nhau, liên kết lại, đó là lý do chúng ta tốt đẹp hơn bọn chúng. Bọn ta sẵn sàng chiến đấu với các người, lũ khủng bố ạ!”

Adele cầu nguyện cho nước Bỉ bằng “Make you feel my love”

Kết thúc màn biểu diễn, Adele xúc động nói: “Tôi chưa bao giờ thấy lay động đến thế trong đời. Những gì các bạn đã làm thật là đẹp. Cảm ơn các bạn vì đã làm như vậy. Tôi thực sự vô cùng trân trọng điều đó. Quả là một ca khúc tuyệt đẹp, tôi nghĩ rằng họ có thể nghe thấy chúng ta”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận