Adele bị ép nhai cỏ trên Ellen Show

Adele bị ép nhai cỏ trên Ellen Show

Để giải tỏa mọi hiểu lầm tại sự cố Grammy 2016, danh hài Ellen DeGeneres đã mời Adele tham gia chương trình của mình. Tại đây, cô nàng đã phải tham gia một trò chơi và buộc phải ... ăn cỏ ngon lành.

Adele bị ép nhai cỏ trên Ellen Show

Sự cố lỗi kỹ thuật âm thanh tại Grammy hôm 15/2 vừa rồi đã phá hủy màn trình diễn được mong chờ nhất - “All I Ask” của Adele. Rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối, đa phần đều chỉ trích và nhạo báng cách làm việc tắc trách của ban tổ chức chương trình, đáng buồn nhất là phần trình diễn của “họa mi nước Anh” bị Billboard xếp vào danh sách những màn biểu diễn tệ nhất tại Grammy 2016.

Adele bị ép nhai cỏ trên Ellen Show

Mọi việc chỉ hoàn toàn sáng tỏ khi Adele nhận lời mời tham gia phỏng vấn tại talkshow danh tiếng The Ellen DeGeneres Show. Tại đây, cô đã giải thích tường tận về những nguyên do và cách cô đối mặt với sự cố kể trên: “Bộ phận âm thanh ổn - phải nói là rất ổn. Tôi đã rất hào hứng cho đến khi sự cố ấy diễn ra, microphone rơi vào dàn dây đàn piano và tạo ra những tiếng guitar ồn ào đó”.

Adele bị ép nhai cỏ trên Ellen Show

Cô cũng đồng thời phủ nhận lời đồn đoán về việc sự cố đó xảy ra liên quan tới tay chơi guitar của Justin Bieber, người đang đệm nhạc cho nam ca sĩ luyện tập sau cánh gà. Sau đêm trao giải, cô đã đăng một dòng Tweet với nội dung: “Sự cố vừa khiến tôi quá đau lòng, thế nên tôi đã tự an ủi bằng một cái burger, hy vọng nó giúp tôi nguôi ngoai”. Nhưng thực tế là cô nàng đã khóc hầu như cả ngày.

Adele - "All I Ask"

Adele đã tiếp tục màn trình diễn của mình sau khi sự cố kỹ thuật diễn ra. Tuy nhiên, ngôi sao “Hello” nhấn mạnh rằng nếu việc này có xảy ra thêm một lần nữa thì cô sẽ dừng hát: “Lần sau nếu bộ phận âm thanh có vấn đề thì tôi sẽ dừng hát. Tôi sẽ làm ra vẻ như “Xin lỗi, tôi không thấy ổn chút nào đâu. Nếu có thời gian thì bắt đầu lại được không, còn nếu không được thì tạm biệt nhé”.

Adele - "When We Were Young"

“Nữ hoàng của những trái tim tan vỡ” cũng gửi đến khán giả tại chương trình 2 màn trình diễn “All I Ask” và “When We Were Young” phiên bản không lỗi kỹ thuật, thậm chí còn nhiều cảm xúc hơn trước.

Sau đó cô cũng đồng ý tham gia trò camera ẩn vô cùng hài hước của show Ellen. Tại đây, theo chỉ định từ xa của Ellen, Adele bước vào cửa hàng đồ uống và liên tục đòi nước ép Jamba Juice, và lôi kéo từ trong túi để cắt cỏ tại cửa hàng ra và nhai nghiến ngấu, ngon lành.

Các bạn có thể xem video tại đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận