Adele “đổi món”, bắn rap cực siêu trên ô tô

Adele “đổi món”, bắn rap cực siêu trên ô tô

Sau vài ngày chờ đợi trong sự phấn khích, các fan cuối cùng cũng được thưởng thức phần trình diễn có một không hai của Adele trong chương trình The Late Late Show với James Corden.

Adele “đổi món”, bắn rap cực siêu trên ô tô

Không cần phải khoe chất giọng ấm áp, trữ tình hay những bản hit đình đám, Adele vẫn "đốn tim" bằng khiếu hài hước và những tài lẻ của cô qua chuyên mục "Carpool Karaoke" (Karaoke trên ô tô) cùng dẫn chương trình - diễn viên hài James Corden.

Ngoài màn trổ tài "bắn rap" theo Monster của Kanye WestNicki Minaj mà sau đó đã được chính cô rapper ngồ ngáo khen ngất trời trên Twitter, Adele còn thổ lộ cô từng "phát cuồng" về nhóm nhạc Spice Girl, đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật 10 tuổi theo phong cách "Gia vị" và cực kì đau lòng khi thành viên Geri Halliwell rời khỏi nhóm hồi năm 1998. Ngay sau đó, Adele và James đã hát theo bản hit đình đám Wannabe của nhóm nhạc này.

Adele “đổi món”, bắn rap cực siêu trên ô tô

Tạm dịch: "Adele thật quá sang chảnh. Tôi không thể chịu được".

Một số thông tin thú vị được Adele chia sẻ trong chuyến xe là cô đã tự tay đánh một đoạn trống trong phần nhạc của Hello và thường hứa tặng vé miễn phí cho fan khi đang say rượu. Adele cũng từng khiến các fan phải phì cười khi tiết lộ cô không có quyền quản lý tài khoản Twitter của chính mình vì... hay đăng những thứ linh tinh lên đó.

Trên đây mới chỉ là một vài thông tin thú vị về Adele được chia sẻ. Để xem toàn bộ chuyên mục Carpool Karaoke của Adele, hãy click vào video dưới đây nhé.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận