9 bộ phim chiếu rạp tháng 11 không xem sẽ tiếc hùi hụi

9 bộ phim chiếu rạp tháng 11 không xem sẽ tiếc hùi hụi
Một loạt bộ phim “bom tấn”, “bom tạ” sẽ được đồng loạt tung ra trong tháng 11. 1. Spectre (ngày ra mắt: 6/11)

Các thông tin về dàn diễn viên, nội dung, nhạc phim, hậu trường… của ‘Điệp viên 007: Spectre’ được update và có xuất hiện với mật độ và tần suất dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng từ mấy tháng nay. Do đó, chẳng hề quá lời khi nói ‘Spectre’ sẽ là tác phẩm ấn tượng nhất mở đường cho các bộ phim “bom tấn” xuất hiện vào cuối năm 2015. Sơ lược nội dung: Trong Spectre, một thông điệp bí ẩn từ quá khứ đưa James Bond lao vào một nhiệm vụ bí ẩn tới Mexico City và sau đó là Rome. Nơi đây, anh gặp Lucia Sciarra, một góa phụ xinh đẹp của một tội phạm khét tiếng. James Bond thâm nhập vào một cuộc họp bí mật và phát hiện ra sự tồn tại của một tổ chức độc ác gọi là Spectre. Trong khi đó ở London, Max Denbigh, người đứng đầu mới của Trung tâm An ninh Quốc gia, đã điều tra những hành động của James Bond và những thách thức liên quan đến MI6 - do M lãnh đạo. 2. Macbeth (ngày ra mắt: 13/11)

‘Macbeth’ là một tác phẩm mang màu sắc sử thi, được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ‘Macbeth’ của đại thi hào Shakespeare, thể loại hiếm hoi trong các bộ phim ra mắt năm 2015 này hẳn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả. Sơ lược nội dung: Nội dung phim xoay quanh việc vị dũng tướng Macbeth dưới quyền vua Duncan, người nhận được lời tiên tri từ ba phù thủy rằng một ngày nào đó sẽ trở thành vua của Scotland. Dù chưa bao giờ làm điều ác nhưng lại tham vọng nên Macbeth sớm mê muội bởi lời tiên tri và lời xúi giục từ người vợ. Ông lên kế hoạch giết vua Duncan để chiếm đoạt ngai vàng. Sau đó bị ám ảnh tội lỗi và ngày càng trở nên cuồng bạo bởi những ảo tưởng và tham vọng quyền lực. Macbeth tiến hành nhiều cuộc thanh trừng, chém giết tất cả những ai chống đối để bảo vệ ngai vàng vừa giành được. 3. The Green Inferno (ngày ra mắt: 13/11)

Với những ai còn tiếc nuối lễ hội Halloween thì “bom tấn” kinh dị về bộ tộc ăn thịt người - ‘The Green Inferno’ sẽ dành cho bạn. Sơ lược nội dung: Lấy ý tưởng từ bộ phim ”Cannibal Holocaust” của đạo diễn người Ý Ruggero Deolato, đạo diễn Mỹ Eli Roth đã dấn thân vào rừng sâu để quay lại câu chuyện riêng của mình về bộ tộc ăn thịt người nguyên thủy. Chuyện phim xoay quanh cô gái trẻ Justine là một thành viên của nhóm sinh viên tình nguyện đã xâm nhập vào vùng đất Amazon và không may gặp phải những thổ dân kì dị với những tục lệ hoang dã và tàn ác nhất. Justine cùng những người bạn của mình phải tìm cách thoát khỏi nơi đây trong khi không có bất kì phương tiện hay sự hỗ trợ từ bên ngoài. 4. Prison Riot (ngày ra mắt: 13/11)

Bộ phim với dòng tag line: “BỘ PHIM DÀNH CHO PHÁI MẠNH, BẠN CÓ ĐỦ “MẠNH” ĐỂ XEM” đủ nói lên phong cách và đối tượng khán mà ‘Prison Riot’ nhắm tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên giàu kinh nghiệm như Matthew Reese, Dolph Lundgren, Chuck Liddell… Sơ lược nội dung: Phim nói về nhân vật Balam, một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tạo nên thế giới tội phạm trong đó. Nhưng tất cả chỉ là bức bình phong cho thân phận thật sự của hắn, một ông trùm giấu mặt của thành phố. 5. Secret In Their Eyes (ngày ra mắt: 20/11)

‘Secret In Their Eyes’ được làm lại từ tác phẩm từng đoạt Oscar 2009, do José Campanella chỉ đạo. Phim có sự tham gia của Nicole Kidman, Julia Roberts...

Sơ lược nội dung: Phim xoay quanh hai thanh tra FBI trên đường tìm hung thủ sát hại con gái Jess (Julia Roberts đóng). Dù tìm ra thủ phạm, họ vẫn phải để hắn bỏ đi mà không thể truy tố. Sau 13 năm tìm lại kẻ gây tội ác, Ray phát hiện ra manh mối. Tuy nhiên, hành trình này đưa những người nuôi lòng thù hận bao năm vào một bí mật kinh hoàng. 6. The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 (ngày ra mắt: 20/11)

Siêu phẩm chuyển thể từ bộ truyện cùng tên bán chạy nhất nước Mỹ của tác giả Suzanne Collins – ‘The Hunger Games: Mockingjay – Part 2’ hứa hẹn mang đến cái kết hào hùng và bi tráng nhất cho cả series này. Sợ lược nội dung: Sau khi được tôn vinh như “Húng Nhại” - biểu tượng cho niềm hy vọng và khát khao tự do, Katniss cùng những người dân ở Quận 13 quyết tâm đứng lên thực hiện cuộc khởi nghĩa nhằm vào Capitol. Cách duy nhất để dành phần thắng chính là trừ khử tổng thống Snow - kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả những nỗi đau thương mà Panem phải chịu đựng suốt hơn 70 năm qua. Luôn đi trước một bước, mọi thứ với Snow dường như luôn nằm trong dự định, đặc biệt là khi âm mưu của lão được vén màn: Capitol chính là Đấu Trường Sinh Tử lần thứ 76. Một lần nữa, Katniss cùng nhóm của mình bất đắc dĩ sẽ phải tham gia vào trò chơi man rợ này để chấm dứt tất cả. 7. The Good Dinosaur (ngày ra mắt: 25/11)

Phá vỡ nguyên tắc “mỗi năm một phim”, đại gia đình phim hoạt hình Pixar và Disney quyết định tung ra tuyệt phẩm thứ hai sau ‘Insdie Out’ là ‘The Good Dinosaur’. Thậm chí, các nhà làm phim còn tự tin rằng ‘The Good Dinosaur’ sẽ còn thành công hơn cả ‘Inside Out’ về mặt doanh thu phòng vé. Sơ lược nội dung: Giống như mọi bộ phim khác của Pixar, ‘The Good Dinosaur’ cũng được bắt đầu băng câu hỏi “Nếu như?” (What if?) – “Nếu như mảnh thiên thạch đã khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào Trái Đất?”. Một thế giới tưởng tượng, nơi các loài khủng long vẫn còn tồn tại trên Trái Đất cho tới ngày nay, chúng phát triển và ngày một thông minh hơn, đã được các nhà làm phim sáng tạo ra. Pixar Animation Studios sẽ đưa người xem vào một cuộc hành trình sử thi trong thế giới của những con khủng long. Tại nơi đây, một chú khủng long Apatosaurus tên là Arlo (Raymond Ochoa lồng tiếng) có một tình bạn kỳ lạ với con người. Trong chuyến hành trình qua những khung cảnh khắc nghiệt và bí ẩn cùng với người bạn kỳ lạ, Arlo biết được sức mạnh trong việc đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra những gì chú thực sự có khả năng. 8. Victor Frankenstein (ngày ra mắt: 27/11)

“Cậu bé phù thủy” Daniel Radcliffe sẽ tái ngộ khán giả cùng với quái thú huyền thoại Frankenstein. Sơ lược nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết ‘Frankenstein’ kinh điển của nữ nhà văn Mary Shelley xuất bản từ năm 1818, ‘Victor Frankenstein’ kể về vị bác sĩ trẻ Victor Frankenstein (James McAvoy) và người cộng sự Igor (Daniel Radcliffe), một bác sĩ say mê khoa học, cố gắng tạo ra sự sống giống con người từ vật chất, nhưng to lớn và khỏe mạnh hơn người bình thường. Sau các cuộc thí nghiệm mạo hiểm, ông đã thành công, nhưng “sự sống” mới hình ấy lại là một con quái vật… 9. Love the Coopers (ngày ra mắt: 27/11)

Thuộc thể loại hài lãng mạn, ‘Love the Coopers’ sẽ mang đến những phút giây giải trí nhẹ nhàng cho khán giả trước thềm giáng sinh 2015. Sơ lược nội dung: ‘Love the Coopers’ là tác phẩm hài, lãng mạn nói về chủ đề Giáng sinh của đạo diễn Jessie Nelson. Phim nói về cuộc đoàn tụ hàng năm để ăn mừng lễ Noel của đại gia đình Coopers với bốn thế hệ. Nhiều tình huống bất ngờ, hài hước đã xảy ra khi họ gặp lại nhau trong kỳ nghỉ lễ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận