85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

Các bản hit của Lady Gaga, Sir Mix A Lot, Nicki Minaj… sẽ đồng loạt xuất hiện trong bom tấn hoạt hình Sing.

85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

Cuối năm nay, hãng Illumination (từng rất thành công với loạt phim Despicable Me, Minions) sẽ cho ra mắt một sản phẩm hoạt hình mới, hứa hẹn khiến bất cứ khán giả nào cũng phải nhún nhảy, đung đưa theo nhịp nhạc mang tên Sing. Sau khi ra mắt đoạn teaser hồi tháng 2, Sing  nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích âm nhạc.

Xuyên suốt bộ phim là 85 bài hát thuộc nhiều thể loại và trải qua các giai đoạn khác nhau. Từ Lady Gaga đến Sir Mix A Lot, những ca khúc vốn là hit từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng đuợc thể hiện một cách đặc biệt qua các nhân vật ngộ nghĩnh. Chẳng hạn, “Bad Romance” của Lady Gaga được trình diễn bằng phong cách mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần gợi cảm của một chú heo mũm mĩm hay “Anaconda” do ba cô thỏ thể hiện kèm những cú lắc hông đầy quyến rũ kết hợp chất giọng điêu luyện. Các tình khúc của những thập niên trước lại như những điểm nhấn, giúp bữa tiệc âm nhạc trở nên sâu lắng hơn, trong đó ca khúc “The Way I Feel Inside” (The Zombies) tái hiện qua giọng ca của một chú tinh tinh.

85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

Trong trailer mới nhất, Sing hé lộ thêm tới khán giả những chi tiết cụ thể hơn về tính cách từng nhân vật cũng như cuôc sống của chúng. Những ước mơ tưởng chừng đã bị bỏ quên, khát vọng đổi đời, sự mạnh mẽ để vượt qua nỗi sợ trong lòng…, mỗi câu chuyện của từng nhân vật dường như tái hiện cuộc sống ngoài đời của chính con người và đều mang thông điệp riêng tư đầy sâu sắc.

85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

Lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng, nơi các loài muông thú sinh sống như con người, bộ phim xoay quanh hành trình khám phá bản thân của 6 loài vật, gồm một chú gấu túi lanh lợi (Matthew McConaughey) đang dày công xây dựng cuộc thi âm nhạc tầm cỡ thế giới để vực dậy nhà hát do mình làm chủ, một chú chuột tinh ranh hay đi lừa lọc (Seth MacFarlane), một chú voi tuổi vị thành niên mang trong lòng nỗi sợ sân khấu (Tori Kelly), một cô heo với gánh nặng chăm sóc 25 đứa con (Reese Witherspoon), một chú khỉ đột găng tơ muốn tìm đường thoát tội cho gia đình (Taron Egerton) và một nàng nhím mê nhạc punk-rock đang chật vật tìm cách chia tay bạn trai cao ngạo để tập trung cho sự nghiệp solo (Scarlett Johansson) …

85 hit đình đám xuất hiện trong bom tấn hoạt hình “Sing”

Sing được lồng tiếng bởi dàn sao Hollywood gồm: Matthew McConaughey (The Wolf of Wall Street, Interstellar), Scarlett Johansson (The Avengers, Lucy, Captain America), Reese Witherspoon (Wild, Gone Girl), Seth MacFarlane (Hell Boy, Ted, A Million Ways To Die In The West) và Taron Egerton (Kingsman: The Secret Service, Legend).

Với sự trở lại của đạo diễn kiêm biên kịch Garth Jennings, người từng thành công với The Hitchhiker's Guide to the Galaxy (2005), Son of Rambow (2007) và Aron (2008), Sing đang được xem là bom tấn phim hoạt hình thứ 2 (sau The Secret Life Of Pets, ra mắt ngày 01.07.2016) hãng Illuminations cho ra mắt trong năm nay.

Dự kiến, Sing ra mắt vào ngày 23/12/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận