“Hết hồn” những cảnh quay thô từ Mad Max: Fury Road

“Hết hồn” những cảnh quay thô từ Mad Max: Fury Road

Tác phẩm điên rồ của George Miller - Mad Max: Fury Road đã mang về 6 giải Oscar liên tiếp và trở thành một trong những bom tấn ấn tượng nhất năm. Được đánh giá cao nhờ những pha hành động nghẹt thở, quy mô cực lớn khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới b ất ngờ khác, có thể nói sự thành công của Fury Road chính là một "tượng đài" mới cho dòng phim này để các nhà làm phim noi theo.

“Hết hồn” những cảnh quay thô từ Mad Max: Fury Road

Chắc hẳn nhiều người đã biết những cảnh quay trong Fury Road hầu hết đều được thực hiện thật chứ không sử dụng hiệu ứng máy tính, nhưng nếu chưa xem đoạn video dưới đây, bạn sẽ không thể nghĩ rằng đội ngũ làm phim có thể "táo bạo" đến thế.

Để có được những cảnh quay như thế này, đoàn làm phim phải tuyển những diễn viên đóng thế tốt nhất, những người không những không lo gặp tai nạn mà còn phải thật dẻo dai để có thể đu mình trên chiếc cột gắn lên ô tô chạy tốc độ cao. Những phân cảnh cháy nổ tất nhiên phải vạch sẵn ranh giới an toàn, nhưng thực sự thì chẳng ai dán đảm bảo 100% rằng không có bất kì tai nạn nào xảy ra.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận