8 phim hành động đáng mong chờ nhất tháng 6

8 phim hành động đáng mong chờ nhất tháng 6
Mùa hè là thời điểm để các nhà làm phim tung ra một loạt những dự án bom tấn đã ấp ủ từ lâu. Hãy cùng Stereo tìm hiểu các bộ phim hot sắp ra mắt trong tháng 6 này nhé.

1. Jurassic World/ Jurassic Park 4 (Công Viên Khủng Long)

Vẫn là cuộc chiến với khủng long nhưng là 20 năm sau của công viên kỷ Jura nằm trên đảo Isla Nublar thuộc Costa Rica. Lúc này công viên được sở hữu bởi tập đoàn Masrani. Anh chàng Owen – một nhân viên nghiên cứu về khủng long tại công viên đã tạo ra một loài khủng lai Indominus nhằm tăng lượt khách tham quan. Song, đây là một quyết định sai lầm và dẫn tới thảm kịch cho gần 20.000 người trên hòn đảo này. Đây là phần thứ 4 của loạt phim ‘Công Viên Kỷ Jura’ sẽ ra mắt công chúng vào ngày 12/6 này. Đồng hành cùng bộ phim là dàn diễn viên lung linh của Hollywood như Chris Pratt (Guardians of The Galaxy) vai nam chính Owen và Bryce Dallas Howard (Spider Man 3) trong vai nữ chính Claire. Với định dạng 3D và công nghệ IMAX phim được mong chờ sẽ là bom tấn trong mùa hè này.

2. Terminator Genisys (Kẻ Hủy Diệt)

Hẳn các fan hâm mộ rất háo hức khi Arnold Schwarzenegger sẽ trở lại với vai diễn huyền thoại trong series ‘Kẻ Hủy Diệt.’ Bên cạnh đó là các diễn viên trẻ tài năng như Jason Clarke trong vai John Connor, Emilia Clarke trong vai Sarah Connor, Jai Courtney trong vai Kyle Reese, và tài tử điện ảnh Hàn Lee Byung Hun cũng góp mặt trong tập phim này. Nội dung phim là vào thời điểm năm 2029, những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh tên Skynet làm chủ bắt đầu thống trị thế giới và tận diệt loài người. Nhưng chúng đã bị lực lượng kháng chiến của con người do John Connor lãnh đạo đánh bại. Bằng những nỗ lực cuối cùng, phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 26/6 này.

3. Lost and Love (Thất Cô)

Những ai từng yêu mến diễn viên gạo cội Trung Hoa – Lưu Đức Hoa qua các bộ phim hành động, võ hiệp thì hẳn sẽ rất bất ngờ với tạo hình của anh trong bộ phim mới này. Vào vai một ông bố nông dân Lôi Trạch Khôi và hành trình 14 năm ròng đi tìm đứa con trai bị thất lạc Lôi Đạt. Dưới góc nhìn đặc sắc của một nữ đạo diễn, cùng sự trút bỏ hình tượng lịch lãm, đẹp trai như các vai diễn trước đó của Lưu Đức Hoa, xét cả về mặt giải trí lẫn nghệ thuật ‘Thất Cô’ chắc chắn là một bộ phim đáng mong chờ nhất của khán giả cũng như các nhà phê bình Trung Quốc. Phim ra rạp ngày 1/7/2015.

4. Chronicles of Evil (Vòng Xoáy Tội Ác)

Lại một bộ phim của châu Á nữa nhưng lần này nó đến từ điện ảnh xứ Hàn. Với sự góp mặt của nam diễn viên dày dặn kinh nghiệm Park Seo Joon (từng đóng vai Oh Ri On trong bộ phim ‘Kill Me Heal Me’ gần đây) và ngôi sao Son Hyun Joo, cùng nhà biên kịch kiêm đạo diễn Baek Woon Hak, ‘Chronicles of Evil’ sẽ mang lại những phút giây khó quên cho khán giả. Nội dung phim xoay quanh về đội phá án chuyên truy lùng các tội phạm an ninh. Cảnh đầu trong trailer là sau buổi tiệc mừng vì được thăng chức với các đồng nghiệp, trên đường về nhà, đội trưởng đội điều tra Choi (Son Hyun Joo) vô tình gây tai nạn chết người. Anh quyết định che giấu tội lỗi của mình. Tuy nhiên, các cuộc điện thoại nặc danh liên tục đe dọa, không buông tha anh. Phim sẽ ra mắt vào ngày 19/6/2015.

5. Spooks: The Greater Good (Điện Viên Siêu Đẳng)

Nam tài tử hào hoa Kit Harington (Jon Snow trong Game of Thrones) quay trở lại màn ảnh với ‘Spooks: The Greater Good’ trong vai chàng điệp viên điển trai Will Holloway. Will được tổ chức M15 cử đi truy tìm Adam Kasim tên tội phạm khét tiếng buôn lậu ma túy vừa trốn khỏi nhà tù. Nhưng Will cũng lại bị chính phủ truy đuổi và lâm vào cuộc chiến nguy hiểm và đầy cam go. ‘Spooks: The Greater Good’ là một bộ phim Anh thuộc thể loại điệp viên hành động. Tập phim này sẽ mang vai trò là người tiếp nối theo loạt phim truyền hình Spooks từng được trình chiếu trên kênh BBC One từ năm 2002 đến 2011. Jonathan Brackley và Sam Vincent đã viết kịch bản cho bộ phim, với Bharat Nalluri chỉ đạo diễn xuất. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 19/6 này.

6. The Admiral: Roaring Currents (Đại Thủy Chiến)

Lấy bối cảnh chính ở đất nước Hà Lan thế kỷ thứ 17, sau khi vị tướng anh hùng Maarten Tromp của hải quân Hà Lan mất thì Michiel de Ruyter đã được mọi người bổ nhiệm vị trí thay cho chủ tướng. Ngay khi vừa nhậm chức ông lập tức phải đối mặt với “thù trong, giặc ngoài.” – lục đục nội bộ của những kẻ đố kỵ, ganh ghét và cuộc ngoại xâm của 3 nước liên minh Anh, Pháp và Đức. Với thể loại lịch sử - hành động ‘Admiral’ hứa hẹn đưa người xem vào một thế giới mới lạ, khác hẳn với bộ phim ra mắt cùng thời gian này. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp bắt đầu từ ngày 12/6/2015.

7. Infini (Biệt Đội Tử Thần)

Hiếm hoi lắm mới có một bộ phim đến từ đất nước của những chú Kangaroo. Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ. Với những cảnh hành động trong môi trường không trọng lực được thực hiện dưới bàn tay tài năng của đạo diễn Shane Abbess cùng các diễn viên đang lên như Daniel MacPherson, Grace Huang và Luke Hemsworth, biệt đội Infiny sẽ không làm khán giả thất vọng. Phim sẽ ra mắt vào ngày 19/6/2015. 8. Pound of Flesh (Hành Trình Trả Thù)

Khởi chiếu tại các rạp vào ngày 5/6/2015, khai thác đề tài buôn bán nội tạng đang gây nhức nhối tại Trung Quốc, phim xoay quanh Deacon – một cựu điệp viên xuất sắc đã về hưu, không may mắc bẫy bọn tội phạm buôn nội tạng sang Trung Quốc và chúng đã nhẫn tâm cướp đi quả thận của ông. Quá căm phẫn trước hành vi đó Deacon đến Trung Quốc và truy tìm đường dây của bọn chúng nhằm đập tan hành vi trái phép này và trả thù những kẻ đã hãm hại ông. Và ông đã thành công... Những chi tiết phim trong 90 phút mang lại kết quả nhiều mong đợi, cuốn hút và kịch tính, những đòn tấn công bất ngờ và quyết liệt.  

Cùng chủ đề

Bình luận