7 phim chiếu rạp không thể bỏ qua dịp tết 2015

7 phim chiếu rạp không thể bỏ qua dịp tết 2015
Phòng vé dịp tết nguyên đán 2015 chắc chắn sẽ vô cùng sôi động với những bộ phim không thể bỏ qua ở nhiều thể loại. Dưới đây là 7 bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào tháng 2 này.

Unbroken

Khởi chiếu: 6/2 Mở màn cho rạp phim Việt tháng 2 này là bộ phim chiến tranh của Mỹ ‘Unbroken’ được sản xuất và chỉ đạo bởi nữ diễn viên Angelina Jolie. Đây cũng là bộ phim thứ 2 mà cô phụ trách với vai trò đạo diễn. ‘Unbroken’ được xây dựng dựa trên cuốn sách phi hư cấu ‘Unbroken: A World War II Story of Survival, Resilience, and Redemption’ được xuất bản vào năm 2010 của tác giả Laura Hillenbrand. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một vận động viên Olympic người Mỹ, cụ thể là nhân vật Louis "Louie" Zamperini do diễn viên Jack O'Connell thủ vai. Ông là người sống sốt sau vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh. Sau bao nhiêu năm bị đày đoạ cực khổ, cuối cùng ông cũng được trả tự do.  

The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water

Khởi chiếu : 6/2 ‘The Movie SpongeBob: Sponge Out of Water’ là bộ phim hài phiêu lưu hành động được chuyển thể từ series phim truyền hình ‘SpongeBob SquarePants’ của Nickelodeon. Đây cũng là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình ‘SpongeBob SquarePants Movie’ (2004) của đạo diễn Paul Tibbitt. Nội dung phim kể về cuộc hành trình của SpongeBob cùng đồng đội tìm kiếm công thức bí mật của món burger tuyệt ngon của ngài Krabs đã bị đánh cắp. Lần đầu tiên trong đời, những sinh vật biển bé nhỏ này phải phiêu lưu tới thế giới loài người trên cạn, chiến đấu với tên Burger Beard xảo quyệt để lấy lại công thức. Với những tình tiết bất ngờ đầy lôi cuốn, bộ phim ‘The Movie SpongeBob: Sponge Out of Water’ hứa hẹn mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái.  

Fifty Shades of Grey

Khởi chiếu: 13/2 Ra mắt khán giả vào đúng dịp Valentine, bộ phim ‘Fifty Shades of Grey’ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Anh E. L. James. Đây là phần đầu tiên trong bộ 30 sắc thái nói chuyện tình yêu cùng hành trình khám phá sở thích tình dục khác lạ giữa cô nàng Anastasia Steele vừa tốt nghiệp đại học và một ông trùm kinh doanh trẻ tuổi Christian Grey. Giống với cuốn tiểu thuyết, bộ phim tập trung miêu tả những cảnh gợi tình trần trụi và chi tiết, thể hiện những đam mê mãnh liệt về thể xác với thú vui tình ái quái đản. ‘Fifty Shades of Grey’ chắc chắn là một bộ phim được chờ đợi nhất ở các rạp chiếu tháng này.  

Kingsman: The Secret Service

Khởi chiếu: 13/2 Khởi chiếu cùng ngày với ‘Fifty Shades of Grey’, 'Kingsman: The Secret Service’ mang một màu sắc hoàn toàn khác. Đây là một bộ phim hành động trinh thám của đạo diễn Matthew Vaughn dựa cuốn truyện tranh ‘The Secret Service’ của hai tác giả Dave Gibbons và Mark Millar. Bộ phim xoay quanh một tổ chức điệp viên siêu đẳng gồm những thành viên trẻ tuổi, sử dụng vũ khí công nghệ cao để chống lại Richmond Valentine – một tỷ phú thiên tài với âm mưu xoá sổ phần lớn cư dân trên trái đất để thanh lọc thành một thế giới mới theo ý của mình.  

Dragon Blade

Khởi chiếu: 27/2 Lấy bối cảnh dưới thời Tây Hán, ‘Dragon Blade’ là một bộ phim lịch sử của đạo diễn Daniel Lee và diễn viên Jackie Chan. Bộ phim là câu chuyện của Hoắc An - người lãnh đạo đội quân bảo vệ ở Tây Vực. Bị bọn gian thần hãm hại, chúng đã đày ông tới biên ải và chịu cảnh nô dịch hà khắc. May mắn thay, Hoắc An được đại tướng quân Tiberius giải thoát khi đang trên đường hộ tống hoàng tử tới phương Đông. Từ đây, hai vị anh hùng đã gặp nhau, mở ra một câu chuyện ly kỳ hứa hẹn hấp dẫn khán giả.  

Project Almanac

Khởi chiếu: 27/2 Một bộ phim khác công chiếu vào tháng 2 này phải kể đến ‘Project Almanac’. Được sản xuất bởi nhà làm phim lừng danh Michael Bay, bộ phim khoa học viễn tưởng này nói về nhân vật David Raskin đã tình cờ tìm được cuộn phim của cha mình cho thấy cậu đã xuất hiện trong sinh nhật 7 tuổi của mình. Điều này đã tạo nên sự tò mò khiến David và những người bạn của mình quyết định lập nên dự án mang tên “Almanac”. Đây là một dự án chế tạo cỗ máy thời gian và họ đã thành công khi có thể trở về quá khứ. Tuy nhiên, những thay đổi khi trở về quá khứ lại gây ra những hậu quả thảm khốc trong tương lai của họ.  

Shaun the Sheep

Khởi chiếu: 27/2 Một lần nữa khán giả nhỏ tuổi sẽ có cơ hội gặp lại chú cừu quen thuộc trong bộ phim hoạt hình dài tập ‘Shaun the Sheep’ trên màn ảnh rạp chiếu phim vào cuối tháng 2 này. Bộ phim hoạt hình stop-motion này kể về kế hoạch nghịch ngợm của Shaun khi vô tình khiến chiếc xe và ông chủ bị lăn vào thành phố. Để chuộc tội, Shaun phải lên kế hoạch giải thoát cho ông chủ và đưa bầy cừu về nhà. Được biên kịch và chỉ đạo bởi 2 đạo diễn tài ba Richard Starzak và Mark Burton, ‘Shaun the Sheep’ chắc chắn sẽ là một bộ phim hài với những tiếng cười sảng khoái dành cho gia đình dịp Tết này.  

Cùng chủ đề

Bình luận