6 bộ phim không thể bỏ lỡ trên HBO, Cinemax và Star Movie

6 bộ phim không thể bỏ lỡ trên HBO, Cinemax và Star Movie

Những tác phẩm từng "làm mưa làm gió" tại các phòng chiếu sẽ được trình chiếu trên HBO, Cinemax và Star Movie.

Finding Nemo (HBO)

Lịch chiếu: 17:25 ngày 10/2.

Đạo diễn: Andrew Stanton

Diễn viên: Alexander Gould, Erica Beck, Albert Brooks, Ellen DeGeneres, Geoffrey Rush, Eric Bana

Thể loại: Phim Hoạt Hình

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Kung Fu Panda 2 (Star Movie)

Lịch chiếu: 18:25 ngày 8.12

Đạo diễn: Jennifer Yuh

Diễn viên: Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan

Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Hoạt Hình, Phim Võ Thuật

Cuộc sống của Po hiện tại đẹp như một giấc mơ: trở thành Thần Long Đại Hiệp (The Dragon Warrior), bảo vệ Thung Lũng Yên Bình (Valley of Peace) cùng với những người bạn và các sư huynh và sư tỷ kung fu đồng môn là Ngũ Đại Hào Kiệt (The Furious Five) gồm Hổ Sư Tỷ (Tigress), Sếu Sư Huynh (Crane), Bọ Ngựa Sư Huynh (Mantis), Rắn Sư Tỷ (Viper) và Khỉ Sư Huynh (Monkey). Thế nhưng, cuộc sống mới của Po đang bị đe dọa với sự xuất hiện của một thế lực đen tối khủng khiếp. Hắn sử dụng một vũ khí bí mật và không có gì ngăn chặn nổi, nhằm xâm chiếm Trung Hoa và hủy diệt hoàn toàn môn võ kung fu. Po và The Furious Five phải có một cuộc hành trình băng qua lục địa Trung Hoa nhằm tiêu diệt thế lực xấu xa đó. Nhưng làm thế nào Po có thể chặn đứng một thứ vũ khí mà nó có thể chặn đứng tuyệt đỉnh kung fu? Po phải quay lại nhìn về quá khứ và khám phá bí mật về nguồn gốc của sự huyền bí, chỉ có vậy Po mới có thể phát huy hết sức mạnh của mình để thành công.

Outside the Law (Cinemax)

Lịch chiếu: 19:00 ngày 11.12

Diễn viên: Jamel Debbouze, Roschdy Zem, Sami Bouajila

Thể loại: Phim Chiến Tranh, Phim Tâm lý, Phim Hình Sự Tội Phạm

Đạo diễn: Rachid Bouchareb

 

Outside the Law tập hợp dàn diễn viên tên tuổi từng được đề cử Oscar năm 2006. Lấy bối cảnh năm 1925 khi một gia đình người Algeria được cho thời hạn ba ngày để rời khỏi mảnh đất của họ vì hiện giờ thực dân Pháp đã sở hữu nó. Tiếp đó mạch phim dõi theo ba người anh em – do Jamel Debbouze, Roschdy Zem và Sami Bouajila thủ vai – những người đã sống sót sau trận thảm sát Sétif và dần định cư với người mẹ của họ ở Pháp.

Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Dying of the Light (Cinemax)

Lịch chiếu: 22:00 ngày 13.12

Đạo diễn: Paul Schrader

Diễn viên: Nicolas Cage, Anton Yelchin, Alexander Karim, Irène Jacob, Aymen Hamdouchi, Claudius Peters, Adetomiwa Edun, Robert G. Slade, Derek Ezenagu, Geff Francis

Thể loại: Hành Động, Tâm Lý

Dying of the Light (Ánh sáng lụi tàn) nói về Cựu nhân viên CIA Evan Lake được lệnh phải nghỉ hưu nhưng khi người được bảo trợ của ông phát hiện bằng chứng cho thấy kẻ thù của Evan Lake, bọn khủng bố Banir đã xuất hiện trở lại. Evan Lake bắt tay vào một vụ nguy hiểm, nhiệm vụ liên lục địa để loại bỏ kẻ thù không đội trời chung của ông...

The Imitation Game (HBO)

Lịch chiếu: 21:00 ngày 12.12

Đạo diễn: Morten Tyldum

Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Keira Knightley, Matthew Goode

Thể loại: Phim Chiến Tranh, Phim Tâm Lý

 

Lấy bối cảnh Thế chiến II, The Imitation Game xoay quanh cuộc đời nhà khoa học, toán học lừng danh Alan Turing (Benedict Cumberbatch thủ vai) được xem như cha đẻ của trí thông minh nhân tạo và khoa học máy tính hiện đại song lại có một kết cục bi thảm.

Không đi theo tuyến tính thông thường, câu chuyện trong The Imitation Game là những lát cắt đan xen giữa ba thời điểm trong cuộc đời của Turing. Tác phẩm mở đầu vào năm 1952, khi cuộc chiến kết thúc và Turing bị bắt giam do có quan hệ đồng tính – một việc bị xem như phạm pháp lúc ấy. Trong cuộc hỏi cung, những mảnh ghép bí ẩn từ quá khứ của ông bắt đầu được ráp lại để vẽ nên chân dung về thiên tài không gặp thời này, từ khi ông còn là một cậu nhóc thường xuyên bị bắt nạt tại trường tư tới khi gia nhập đội giải mã tại Bletchley Park và trở thành “cá nhân có đóng góp lớn nhất giúp quân Đồng Minh có được chiến thắng” như nhận định của Churchill.

Cinderella (Star Movie)

Lịch chiếu: 20:00 ngày 12.12

Đạo diễn: Kenneth Branagh,

Diễn viên: Lily James, Cate Blanchett, Richard Madden, ,

Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu

Dựa theo truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm, Cinderella được Walt Disney cho ra mắt lần đầu trong phiên bản hoạt hình vào năm 1950. Chuyện phim kể về cô gái trẻ Ella sau cái chết đau buồn của mẹ đã vui vẻ đồng ý cho cha của mình là một Thương Lái "đi bước nữa".

Mong muốn được nhìn thấy cha nở lại nụ cười trên môi, Ella háo hức đón mẹ kế và hai cô con gái của bà ta về căn nhà của mình. Tuy nhiên khi cha đột ngột qua đời, Ella bỗng chốc phải đối mặt với sự tàn ác và ghẻ lạnh của bà mẹ kế và hai cô con gái. Từ cô tiểu thư nhỏ, Ella bỗng chốc trở thành một nô lệ trong chính ngôi nhà của mình. Bất chấp sự đối xử tệ bạc của bà ta, Ella vẫn vui vẻ sống và tin yêu vào cuộc đời như lời dạy của mẹ trước lúc trước “hãy luôn dũng cảm và hòa nhã với mọi người”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận