50 Shades Darker, Ring có thể bị cấm chiếu tại Việt Nam

50 Shades Darker, Ring có thể bị cấm chiếu tại Việt Nam

Các rạp trên toàn quốc đã đồng loạt gỡ bỏ 3 bộ phim là 50 Shades Darker, Ring và John Wick 2 vì chưa nhận được Cục Điện ảnh cấp phép trình chiếu.

Theo nguồn tin từ fan page Box Office Vietnam thì 3 bộ phim đang được mong chờ trong tháng 2 là 50 Shades Darker (50 Sắc Thái: Đen), Ring đã bị gỡ bỏ khỏi lịch phát hành tại các rạp trên toàn quốc, do vẫn chưa nhận được giấy phép từ Cục Điện ảnh.

50 Shades Darker, Ring có thể bị cấm chiếu tại Việt Nam

Trước đó, ngày 8/2, Hội đồng Duyệt phim Quốc gia vẫn còn đang tranh cãi về 50 Sắc Thái: Đen bởi cảnh nóng ngập tràn trong phim. Cho tới ngày dự kiến ra mắt của cả 3 bộ phim là hôm nay 10/2, trên website của các rạp vắng bóng cả 3 tác phẩm. Lận đận nhất là John Wick 2 bởi gần kề ngày công chiếu thì bị hủy hoãn tới 2 lần bởi ngôn từ gây sốc và cảnh bạo lực đẫm máu dày đặc, tuy nhiên rất may Cục Điện ảnh đã thông qua và buổi công chiếu phim vẫn được diễn ra như dự định.

Ring
và John Wick 2 cũng lận đận trong vòng kiểm duyệt.

Theo thông tin từ một thành viên hội đồng duyệt phim quốc gia, mặc dù hội đồng chỉ đề nghị cắt một số cảnh sex lộ liễu nhưng các nhà sản xuất lại cắt đến 10 phút các cảnh nóng trong phim nên bản phim đã không nhận được giấy phép phát hành.

Việt Nam không phải quốc gia duy nhất cấm chiếu phần 2 bộ phim 18+ 50 Shades of Grey, tuy nhiên Chủ tịch hãng Universal Pictures Donna Langley vẫn tự tin khả năng kiếm tiền của 50 Shades Darker và khẳng định phim còn “gay cấn” hơn cả phần trước.

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận