5 bộ phim Việt chiếu Tết Bính Thân đặc sắc

5 bộ phim Việt chiếu Tết Bính Thân đặc sắc

Để phục vụ khán giả trong thời gian nghỉ dài hơi nhất trong năm, 5 bộ phim Việt dưới đây sẽ đồng loạt ra mắt mang tới nhiều giây phút thú vị cho mùa Tết Bính Thân 2016.

Tía tui là cao thủ

Tía tui là cao thủ là tác phẩm tái hợp giữa bộ đôi Hoài Linh – Hoài Lâm kể từ sau thắng lợi lớn của Quý tử bất đắc dĩ, ra mắt hồi cùng kỳ năm 2015.

Dưới sự chỉ đạo của NSND Trần Ngọc Giàu (Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại về, Quý tử bất đắc dĩ), Tía tui là cao thủ kể về gia đình sáu người sống yên vui, hòa thuận tại vùng quê thanh bình, cho tới khi họ nhận được số tiền đền bù đất cực lớn. Món tiền từ trên trời rơi xuống khiến gia đình liên tục lục đục, bất hòa. Hậu quả là bà mẹ quyết định bỏ lên thành phố cùng con út, sau khi biết rằng chồng mình vẫn còn giữ kỷ vật của người tình năm xưa.

Lộc Phát

Dù “nổi tiếng” với các tác phẩm “thảm họa” như Đẻ mướn, Biết chết liền, Bảo mẫu siêu quậy, đạo diễn Lê Bảo Trung vẫn kiên trì cho ra các tác phẩm một cách đều đặn.

Năm nay, đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ góp phần làm phong phú cho phim Tết 2016 bằng tác phẩm hài Lộc Phát. Đây là câu chuyện về cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên chuyến hành trình “bão táp”, Lộc gặp gỡ một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn bán nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn. Tất cả cùng gặp nhau tham gia vào cuộc đua không có hồi kết.

Được biết, đội ngũ sản xuất đã đích thân mời quay phim K’Linh (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) về chăm chút cho khung hình của mình.

Yêu là phải xài chiêu

Yêu là phải xài chiêu là tác phẩm đầu tay của Khương Ngọc trong vai trò đạo diễn, nội dung xoay quanh chuyện chàng Ngốc to xác nhưng sở hữu tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Anh có người chị gái yêu thương mình hết mực, sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc, luôn luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp.

Bên cạnh Ngốc còn có “anh đẹp” làm DJ ở chung nhà với hai chị em, rất chịu khó nghe anh tâm sự. Rồi đến một ngày, Ngốc phải lòng “chị đẹp” - cô hàng xóm giỏi võ giải thoát anh khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. “Anh đẹp” định giúp Ngốc chinh phục "chị đẹp", nhưng bản thân chàng DJ rốt cuộc lại có tình yêu sét đánh với cô nàng hàng xóm, tạo ra tình cảnh hết sức trớ trêu.

Siêu trộm

Là một trong 2 tác phẩm đi ngược lại với dòng phim hài Tết, Siêu Trộm của đạo diễn trở về từ Hollywood – Hàm Trần, sẽ mang tới thử nghiệm thú vị bằng chút gia vị trinh thám và hành động.

Nội dung Siêu trộm xoay quanh nhóm 5 đạo chích hàng đầu được trinh sát đặc nhiệm Đa Đa (Nhung Kate) tập hợp lại để truy đuổi tên trùm tiền ảo Bóng Ma. Nhóm bao gồm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy) và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) từng làm việc cho Bóng Ma.

Ám ảnh

Tương tự như Siêu trộm, Ám ảnh cũng mang màu sắc mới cho dòng phim Tết bằng câu chuyện rùng rợn, kinh dị và ma quái. Tuy nhiên, do yêu cầu của Cục Điện ảnh mà bộ phim buộc phải chỉnh sửa rất nhiều, tránh những cảnh quá máu me, ghê rợn cho khán giả vào đầu năm mới. Giờ đây, Ám ảnh mang yếu tố giật gân nhiều hơn là kinh dị.

Phim kể về Thư (Yaya Trương Nhi) - cô gái xuất thân từ chốn thôn quê, có bản tính hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn học đại học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu nhu mì.

Nhưng mọi chuyện thay đổi 180 độ từ khi Thư quen được Hoàng (Hiếu Nguyễn) - một tay chơi sành điệu, giàu có. Cô bám lấy gã với mong ước đổi đời giàu sang mà không hề biết rằng những điều kinh khủng đang chờ đợi mình ở phía trước.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận