3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

Đầu tư khủng, cốt truyện hấp dẫn kịch tính, diễn viên hạng A là những điểm mấu chốt để làm nên “bom tấn” tháng 10 Jack Reacher: Không Quay Đầu.

Hành động mãn nhãn

3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

Theo lời đạo diễn Edward Zwick, diễn viên đóng thế của Tom Cruise là người "nhàn hạ" nhất đoàn phim, bởi lẽ nam diễn viên hành động này thường tự mình thực hiện các pha mạo hiểm mà không cần sự trợ giúp nào. Trong quá khứ, anh từng khiến người hâm mộ bị sốc trong đoạn clip hậu trường Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc Gia Bí Ẩn khi anh treo mình lơ lửng trên máy bay đang cất cánh chỉ với một bộ dây phòng hộ.

Không thiên về vũ khí tối tân hay kỹ xảo tinh vi, loạt phim Jack Reacher được xem là một nguyên bản của phim hành động – hình sự, sử dụng súng, các thế võ cận chiến và mưu trí làm cốt lõi. So với phần 1, Jack Reacher: Không Quay Đầu gia tăng nhiều cảnh chiến đấu của nhân vật chính, với độ máu lửa, hoàng tráng được đẩy lên cao gấp nhiều lần. Tom Cruise đã không ngần ngại bỏ nhiều thời gian tập luyện cùng nữ chính Cobie Smulders để mang lại những phân đoạn chân thực nhất. Trong hình ảnh hậu trường có thể thấy, cặp đôi luôn ở trạng thái "hành động", với những pha tung hoành và rượt đuổi thót tim.

Bộ 3 “bảo chứng”

3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

ác phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trên màn ảnh rộng giữa nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Tom Cruise và “đả nữ” Cobie Smulders – vốn đã “quen mặt” với khán giả Việt Nam qua vai diễn Robin Scherbatsky trong loạt hài kịch How I Met Your Mother và Maria Hill của loạt phim Marvel. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi nổi tiếng quen thuộc với đông đảo khán giả như: Patrick Heusinger trong vai phản diện chính The Hunter, Holt McCallany, Robert Knepper cùng một số diễn viên khác.

3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

Với việc kinh phí sản xuất của bộ phim được tăng lên gần gấp đôi, lại được “cộp mác” Edward Zwick - một trong những đạo diễn tài năng nhất hiện nay, người xem hoàn toàn có thể trông chờ vào những cảnh hành động hoành tráng trong Jack Reacher: Không Quay Đầu. Edward Zwick cũng chia sẻ rằng đây là một tác phẩm gợi cho ông khá nhiều cảm hứng, từ ý tưởng kịch bản cho đến chi tiết nhân vật. Thêm vào đó, chính sự hợp tác ăn ý trước đây giữa ông và Tom Cruise trong The Last Samurai (2003) là nguồn động lực thúc đẩy, khiến ông muốn mang đến một phần hậu truyện thực sự “máu lửa”, dữ dội và cuồng nhiệt hơn phần phim trước đó.

“Người hùng thầm lặng” Tom Cruise

Jack Reacher được xem là một hình tượng anh hùng nước Mỹ – nhưng mang dấu ấn tinh thần đặc biệt ở Phương Đông, kỳ lạ, quả cảm và đầy bí ẩn.

3 lý do không thể bỏ lỡ Jack Reacher: Không Quay Đầu

Khác hẳn với James Bond hay Jason Bourne vốn dĩ đã rất quen thuộc với khán giả, xuất thân là nhân viên điều tra thuộc lực lượng quân đội Hoa Kỳ, Jack Reacher bỏ lại đằng sau một thế giới với đầy những luật lệ và khuôn phép để lựa chọn cho bản thân mình một cuộc sống phóng khoáng tự do, gạt bỏ mọi ràng buộc về bổn phận và trách nhiệm.

Kịch bản của Jack Reacher: Không Quay Đầu cũng là một điểm nhấn ấn tượng với nút thắt cao trào xoay quanh Jack Reacher –  khi anh bắt tay vào cuộc điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân đã gây ra cái chết cho những đồng đội từng có thời là cấp dưới của anh. Sau một thời gian dài ẩn danh, người cựu quân nhân – cựu điều tra viên này lại buộc phải lộ diện sau khi biết được thông tin cơ mật: thiếu tá Susan Turner - người bạn và đồng thời là người đứng đầu cơ quan điều tra cũ của anh đang bị giam giữ vì tội phản quốc.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 21/10/2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận