2016 chào đón sự trở lại của Elton John

2016 chào đón sự trở lại của Elton John
Album phòng thu thứ 33 mang tên ‘Wonderful Crazy Night’ sẽ được Elton John cho ra mắt vào năm sau.

2016 chào đón sự trở lại của Elton John

Cây đại thụ của làng âm nhạc nước Anh – Elton John đã đích thân xác nhận ngày phát hành album phòng thu thứ 33 ‘Wonderful Crazy Night’ là vào 5/2/2016. Nhưng trước đó các fan sẽ có cơ hội được thưởng thức sớm một single trích ra từ album lần này với tên gọi ‘Looking Up’.

‘Wonderful Crazy Night’ cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác lâu bền giữa John và nhạc sĩ T. Bone Burnett trong gần 5 thập kỷ qua. Trước đó vào năm 2013, bộ đôi đã cho ra mắt album ‘The Diving Board’ – được coi là album “đỉnh” nhất trong sự nghiệp của Elton John.

2016 chào đón sự trở lại của Elton John

Tuy gần đây giọng ca ‘Sacrifice’ đang bận rộn với những hoạt động từ thiện lẫn vận động kêu gọi bình quyền cho những người đồng tính, thế nhưng những ca khúc của ông vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói, Elton John là một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời, với lượng album bán ra đã tiêu thụ hơn 550 triệu bản, bên cạnh hàng trăm triệu đĩa đơn. Ca khúc thành công nhất của Elton John là ‘Candle in the Wind’ (1997) đứng thứ 2 trong danh sách các đĩa đơn bán chạy nhất thế giới.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận