20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 2)

20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 2)

Cùng lắng nghe những bản tình ca lãng mạn nhất 2015 là gì nhé?

20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 2)

11. Ryn Weaver – Free

Một ca khúc dành cho những ai đang bế tắc với cuộc tình của mình. Giống như tên gọi – Free (Tự Do), với ca từ và giai điệu mang màu sắc nổi loạn, Ryn Weaver dường như muốn thúc giục các cặp đôi yêu nhau hãy cứ nắm tay rồi cao chạy xa bay.

12. Echosmith – Bright

Sau thành công bất ngờ của "Cool Kids" vào năm ngoái thì Echosmith tiếp tục ghi điểm trong mắt fan với "Bright", bản tình ca được lấp đầy bởi những ngôn từ đáng yêu khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải tan chảy.

13. Year & Year – Shine

Với những ai yêu mến các bản nhạc disco thì Year & Year của Shine là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy dẹp những bận rộn trong cuộc sống thường sang một bên để lao vào vòng tay người tình của mình, nhìn thật sâu vào đôi mắt họ, tận hường từng bước nhảy lãng mạn với người yêu thương.

14. Wet – Weak

Yêu là gì? Yêu là tổn thương, là khi mặt yếu đuối nhất trong tâm hồn bị phơi bày ra. Vậy sao ta vẫn muốn yêu? Câu trả lời sẽ nằm trong: Week.

15. Majical Cloudz – Downtown

Niềm hạnh phúc lặng lẽ thấm qua lời của ca khúc "Downtown" theo một cách vô cùng chậm rãi, và sau đó bất ngờ bùng nổ khiến bạn vỡ òa trong sung sướng. Cảm giác này quen thuộc quá chăng?

16. Seinabo Sey – Poetic

Bạn đắm chìm trong các hit của Adele ra sao thì sẽ có cảm xúc tương tự như với Poetic của Seinabo Sey. Cũng như Jazmine Sullivan, Seinabo Sey là một trong những cái tên cần bạn phải khám phá ngay lập tức. Nữ ca sĩ 25 tuổi đến từ Thụy Điển này đã thổi hồn vào ca khúc "Poetic" những xúc cảm chân thành nhất với một chút mỏng manh dễ vỡ.

17. Maddie & Tae – No Place like You

No Place like You là một bản country kể về góc nhìn mới mẻ về tình yêu, thể hiện bởi hai cô gái xinh đẹp Maddie & Tae. Trong lời bài hát, hai cô nàng đã tâm sự về những ưu và khuyết về việc theo đuổi giấc mơ tình yêu với một cách nhìn hết sức mới mẻ và phá cách.

18. Thomas Rhett – Die a Happy Man

Dành cho những chàng trai đang yêu và đã từng yêu, bản tình ca Die a Happy Man của Thomas Rhett kể về những cảm xúc lạ kỳ khi tìm thấy một người phụ nữ để yêu thương, một người mà đối với anh, cô ấy là tất cả. Lời bài hát hết sức chân thành của "Die a Happy Man" chắc chắn sẽ làm tan chảy con tim của biết bao cô gái.

19. One Direction – Olivia

Lời bài hát đầy chân thành của "Olivia" đã tạo nên rất nhiều sự phỏng đoán. Một số người cho rằng ca khúc này được viết về Taylor Swift, số khác thì lại nghĩ "Olivia" đơn thuần chỉ là một từ thuận miệng cho "I live for ya"...

“Khi em ra đi để lại anh một mình, trong trí tưởng tượng của anh chỉ luôn có em. Mùa hè và những cánh bướm, tất cả đều do em tạo ra. Anh yêu em, đó là tất cả những gì anh làm, anh yêu em...”

20. Natalie Prass – It Is You

Natalie Prass là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca của những công chúa đến từ xứ sở Disney thần tiên. Ngọt ngào, thanh thoát và không hề có bất cứ dấu tích gì của sự mỉa mai cùng những lời chua cay, “It Is You” là một bản tình ca trong sáng kể về những niềm tin và hy vọng trong tình yêu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận