20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 1)

20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 1)

Cùng lắng nghe những bản tình ca lãng mạn nhất 2015 là gì nhé?

20 bản tình ca làm tan chảy mọi trái tim 2015 (Phần 1)

Ellie Goulding – Love Me Like You Do

Được đánh giá là hiện tượng nhạc phim còn hay hơn cả phim, ca khúc chủ đề trong bom tấn 18+ - Fifty Shades of Grey, Love Me Like You Do của Ellie Goulding góp phần không nhỏ trong việc lôi kéo người hâm mộ ra rạp chiếu bóng.

Selena Gomez – Good For You

Good For You đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của cô ca sĩ tuổi teen Selena Gomez. Vươn tới hình tượng trưởng thành, quyến rũ bằng những giai điệu ngọt ngào, tiếng hát thì thầm Selena Gomez thực sự mê hoặc trong MV này.

Fetty Wap – My Way (feat. Monty)

Trong khi bản hit Trap Queen vẫn còn đang tung hoành trên rất nhiều bản xếp hạng âm nhạc của hiện tại thì một ca khúc khác của Fetty Wap mang tên My Way lại tỏ ra mềm mại và chân thành hơn nhiều, thể hiện những khát khao được ở bên người thương của anh chàng.

Carly Rae Jepsen – Run Away With Me

Dù chưa có ca khúc nào đánh bật được độ hot của Call Me Maybe, nhưng Carly Rae Jepsen vẫn gây ấn tượng bằng trào lưu “follow me” (chụp ảnh nắm tay) trong MV cực đáng yêu Run Away With Me.

Blake Shelton – Sangria

Sangria là tên thức uống có cồn kết hợp những trái cây tươi mọng, rượu đỏ và brandy làm thành một hỗn hợp vô cùng quyến rũ, rất được người Tây Ban Nha ưa chuộng. Đối với Blake Shelton nụ hôn với người mình yêu thương cũng tương tự như vậy, nó được thể hiện qua ca khúc Sangria, nói về niềm khao khát được tận hưởng những cái hôn ngọt ngào với người yêu của mình.

Troye Sivan – For him (feat. Allday)

Tên tuổi của Troye Sivan đang lên như diều gặp gió khi các ca khúc của anh xuất hiện liên tục trên Spotify và các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngay cả “nữ thần của các bản nhạc về tình cũ” Taylor Swift không ngại ngần thể hiện sự mê mẩn của mình đối với ca khúc For him của Troye Sivan khi cô chia sẻ thông tin ca khúc này lên instagram của mình.

Jazmine Sullivan – Let It Burn

Nếu bạn từng “chết ngất” bởi Hello của Adele thì bạn cũng sẽ “quằn quại” vì giai điệu R&B quyến rũ của Let It Burn do Jazmine Sullivan thể hiện. Mang đậm âm hưởng của âm nhạc thập niên 90, bản tình ca này thực sự khiến bấy kỳ ai cũng phải mê mẩn sau lần nghe đầu tiên.

Miguel – Coffee (F**king)

Nổi tiếng với những ca khúc cực kỳ ảo diệu và quyến rũ, Miguel đã góp mặt vào playlist này với ca khúc Coffee (F**king).

“Anh không muốn đánh thức em dậy, anh chỉ muốn nhìn em ngủ...Hương tóc của em, cảm giác giữa đôi ta, anh chưa bao giờ thấy thoải mái như thế này cả”.

Lianne La Havas – What You Don’t Do

Nếu cần một ca khúc thật vui tươi về tình yêu khiến bạn phải nhún nhảy thì "What You Don't Do" của Lianne La Havas chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

“Anh không cần phải thể hiện ra vì em đã biết tất cả, anh không cần phải làm gì, anh cũng không cần phải nói. Vì em biết anh yêu em, em chẳng cần chứng cứ gì đâu...”

Melanie Martinez – Training Wheels

Traning Wheels hẳn sẽ được những ai mới bắt đầu biết yêu săn đón bởi những ngôn từ ngây thơ về tình đầu, cực đáng yêu và ngọt đến mức “sâu răng”.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận